18/06/2014 13:00 GMT+7

Tối nay, ai đăng quang Học viện ngôi sao?

Q.N. - T.M. - Ảnh: BHD - Danny Nguyễn
Q.N. - T.M. - Ảnh: BHD - Danny Nguyễn

TTO – Đêm chung kết tranh tài của ba gương mặt xuất sắc nhất Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam sẽ diễn ra vào 20g ngày 18-6.

02l8WOhF.jpgPhóng to
Top 3 Học viện ngôi sao (từ trái qua): Hòa Minzy, Gia Bảo và Hoàng Yến - Ảnh: BHD

Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam - VTV và công ty BHD phối hợp thực hiện, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Đây sẽ là cuộc tranh tài giữa ba giọng ca: Gia Bảo, Hoàng Yến và Hòa Minzy.

Trong đêm thi quyết định này, cả ba sẽ trình diễn hai ca khúc: một ca khúc tự chọn và một phần làm mới lại ca khúc đã được phát hành thành đĩa đơn (single).

Theo ban tổ chức, trong phần hát lại ca khúc single, Top 3 sẽ được biểu diễn cùng vũ đoàn để làm mới lại ca khúc đã gắn liền với mình trong cuộc thi. "Thư chưa gửi anh" của Hòa Minzy, "Beautiful girl" của Gia Bảo và "Một phút giây" của Hoàng Yến sẽ được trình diễn lại với một "diện mạo" mới, sôi động, trẻ trung hơn qua phần hỗ trợ của vũ đoàn Oh và các chuyên gia biên đạo của Soul Dance.

Trong phần biểu diễn ca khúc tự chọn, Top 3 đều chọn những ca khúc theo đúng sở thích, mang đậm cá tính âm nhạc của mình. Hoàng Yến chọn “Heal the world” của Micheal Jackson, Gia Bảo chọn “I wanna be a star”và Hòa Minzy chọn diễn lại ca khúc đã đưa tên tuổi của cô trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng trước khi tham gia Học viện ngôi sao – “Làng quan họ quê tôi”.

Sau hai phần biểu diễn này, khán giả sẽ nhắn tin bình chọn Top 2 để bước vào vòng sing-off.

Top 2 sẽ lần lượt biểu diễn ca khúc sing-off để khán giả tiếp tục bình chọn ra người chiến thắng tại Học viện ngôi sao mùa thứ nhất.

Bên cạnh những tiết mục dự thi của Top 3, đêm chung kết còn có các tiết mục biểu diễn của giám khảo/ca sĩ Phương Linh, ca sĩ Uyên Linh, Phạm Anh Khoa và các giọng ca từng được đánh giá cao tại Học viện ngôi sao: Kim Thành, Minh Châu, Trường Quang và Thanh Ly.

Đánh giá về chàng trai duy nhất trong top 3, giám đốc học viện Huy Tuấn cho rằng “Gia Bảo có tố chất mà không phải nghệ sĩ nào cũng có, đó là hát lên cảm xúc của mình. Khi Bảo đứng trên sân khấu, dù đó có là sân khấu lớn như thế nào cũng sẽ biến thành sân khấu riêng của Gia Bảo”.

DNkJ64Bg.jpg
Top 3 Học viện ngôi sao (từ trái qua): Gia Bảo, Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy

Trong khi đó, nữ ca sĩ Phương Linh đánh giá cao Hòa Minzy và gọi thí sinh này là “cô liều” vì những thể nghiệm mới mẻ mà Hòa Minzy đã trình diễn trong chương trình. “Hòa Minzy là cô gái rất đặc biệt, trong cá tính có nữ tính, trong sự liều lĩnh vẫn có bản lĩnh, thể hiện rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng không làm mất đi bản sắc của riêng mình” – Phương Linh nói.

Hoàng Yến Chibi, cô gái không sở hữu giọng hát quá nổi trội nhưng lại luôn nằm trong top bình chọn của khán giả bởi lối trình diễn thông minh, ngoại hình xinh xắn và biết cách tận dụng những thế mạnh của mình trên sân khấu. Nhận xét về Hoàng Yến Chibi, chuyên gia Alex cho biết: “Yến luôn là người học bài và nhớ bài nhanh nhất. Yến biết kết nối khán giả tại sân khấu và thuyết phục mọi người bằng sự đa tài, biến hóa của mình qua mỗi tiết mục”.

Q.N. - T.M. - Ảnh: BHD - Danny Nguyễn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên