08/08/2013 07:26 GMT+7

“Tôi muốn Liverpool thực hiện đúng lời hứa”

B.N.
B.N.

TT - Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã công khai đòi rời khỏi CLB Liverpool và chuyển đến một đội bóng khác có suất tham dự Champions League mùa tới.

Nhật báo Guardian (Anh) trích lời Suarez: “Tôi đã cống hiến mọi thứ cho Liverpool và bây giờ tôi muốn họ phải tôn trọng thỏa thuận. Theo đó, Liverpool đã hứa sẽ để tôi rời CLB nếu không giành được suất dự Champions League và bây giờ họ nên thực hiện lời hứa này”.

Suarez cũng tuyên bố muốn được chơi ở Champions League và dọa sẽ kiện Liverpool ra tòa nếu như đội bóng này không chịu để anh ra đi. Hiện Suarez và người quản lý của anh đang thu thập những chứng cứ cho thấy Liverpool đã vi phạm điều khoản hợp đồng. Suarez nói: “Tôi đã 26 tuổi và tôi cần phải chơi ở Champions League. Tôi cảm thấy đủ tốt để có thể chơi ở giải đấu này. Bây giờ tôi đang có cơ hội và sẽ cố gắng làm mọi thứ để nắm lấy”.

Suarez chuyển đến Liverpool từ CLB Ajax (Hà Lan) với giá 22,7 triệu bảng Anh vào đầu năm 2011. Từ đó đến nay, anh đã chơi tổng cộng 96 trận, ghi được 51 bàn thắng và thực hiện 24 đường chuyền cho đồng đội lập công. Dù chơi khá tốt nhưng Suarez chỉ có được một danh hiệu cùng Liverpool là chức vô địch Cúp liên đoàn Anh mùa giải 2011-2012.

Hiện Suarez đang được Real Madrid và Arsenal tích cực theo đuổi. Trong đó, Arsenal đã hai lần liên hệ với Liverpool để hỏi mua tiền đạo này với giá 40 triệu lẻ 1 bảng Anh.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên