13/07/2014 08:03 GMT+7

Tôi là người chiến thắng: mở đầu không mấy hấp dẫn

T. M
T. M

TTO - Kyo York và Trương Thế Vinh đã vượt qua 6 thí sinh còn lại để đi tiếp trong chương trình The winner is: Tôi là người chiến thắng.

sxgFb1wO.jpgPhóng to
Kyo York (bìa trái) và Trương Thế Vinh (bìa phải) là hai thí sinh tiến vào vòng tứ kết của cuộc thi - Ảnh: Quang Định

Đêm thi đầu tiên của chương trình The winner is: Tôi là người nổi tiếng là cuộc tranh tài của 7 người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực.

Đó là diễn viên Lan Phương, Lã Thiên Cầm, Trương Thế Vinh, Gia Bảo, VJ Thiên Trang, lực sĩ Phạm Văn Mách và ca sĩ Kyo York.

Sau vòng thi đầu tiên, 4 thí sinh có điểm số cao nhất từ 101 vị giám khảo đã bước vào vòng Đối đầu trực tiếp.

Kyo York - người có điểm số cao nhất ở vòng đầu - chọn đối thủ của mình là diễn viên Gia Bảo. Cặp đấu còn lại là Trương Thế Vinh và Phạm Văn Mách.

Phần trình diễn ca khúc Cry me a river của Trương Thế Vinh trội hơn màn thể hiện Right here waiting for you của Phạm Văn Mách.

Trương Thế Vinh đã nhận được 90/101 bình chọn từ giám khảo và thẳng tiến vào vòng trong. Tỉ số áp đảo 79/101 cũng nghiêng về Kyo York với ca khúc Hà Nội linh thiêng hào hoa.

Như vậy, Kyo York và Trương Thế Vinh đã giành chiến thắng và đại diện bảng đấu Người nổi tiếng 1 bước vào vòng Tứ kết của chương trình. Cả hai thí sinh Phạm Văn Mách và Gia Bảo đều chấp nhận thương lượng và ra về với 10 triệu đồng từ chương trình.

Đêm thi đầu tiên của The winner is: Tôi là người chiến thắng diễn ra không mấy hấp dẫn. Các phần trình diễn không để lại nhiều cảm xúc cho khán giả, phần dàn dựng cũng chưa tạo được điểm nhấn gì đáng chú ý.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoài Linh lần đầu làm MC một chương trình trực tiếp đã không tránh khỏi những vấp váp. Tuy nhiên, Hoài Linh cũng tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả với những câu đùa khá duyên dáng.

EZKBEzTI.jpgPhóng to
VJ Thiên Trang trình diễn ca khúc Let it go - Ảnh: Quang Định
fYOwY5nt.jpgPhóng to
Phạm Văn Mách trình diễn ca khúc Em sẽ là giấc mơ - Ảnh: Quang Định
P2cLUhOJ.jpgPhóng to
Lan Phương trình diễn ca khúc Polythene queen - Ảnh: Quang Định
qUavqyy5.jpgPhóng to
Kyo York trình diễn ca khúc Hà Nội linh thiêng hào hoa trong phần thi đối đầu với Gia Bảo - Ảnh: Quang Định
dx7mz95x.jpgPhóng to
Lã Thiên Cầm trình diễn ca khúc Yêu dấu theo gió bay - Ảnh: Quang Định
T. M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên