08/02/2015 06:07 GMT+7

Tóc Tiên tung MV đậm "chất" The Remix

Q.N
Q.N

TTO – Dù đang rất bận rộn với cuộc thi The Remix – Hòa âm và ánh sáng nhưng ca sĩ Tóc Tiên vẫn tranh thủ giới thiệu đến người hâm mộ MV  Ngày mai.

Tóc Tiên trong MV Ngày mai - Ảnh: T.T
Tóc Tiên trong MV Ngày mai - Ảnh: Mickey Chu

Ngày mai là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương qua phần phối khí của SlimV, mix và master của Long Halo và đạo diễn Danny Do. 

Trong buổi giới thiệu MV hôm 6-2, Tóc Tiên cho biết Ngày mai là ca khúc được Tóc Tiên thu âm và quay MV từ nhiều tháng trước khi cuộc thi The Remix diễn ra, được “để dành” cho album vol.2 đang thực hiện của cô.

Nhưng để “hâm nóng” hình ảnh của mình tại quê nhà, đáp lại tình cảm và sự quan tâm của khán giả, Tóc Tiên và êkip của mình quyết định tung ra MV Ngày mai ngay thời điểm này như một món quà năm mới cho những người đã và đang ủng hộ cô.

MV Ngày mai không được thực hiện theo hình thức câu chuyện hoặc phô diễn vũ đạo mà chú trọng vào phần phong cách và hình ảnh của Tóc Tiên với nhiều hình tượng khác nhau mang nhiều tính ẩn dụ, khi là một cô gái dễ thương trong sáng, lúc là một người đẹp đầy sang trọng quyến rũ, khi lại trở thành một “biểu tượng gợi cảm” đầy nóng bỏng.. 

Xem MV Ngày mai

Xe

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên