17/07/2015 10:46 GMT+7

Tóc Tiên làm giám khảo "The winner is" tiết lộ bí quyết

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ ca sĩ Tóc Tiên giữ vai trò giám khảo trung tâm cùng với 100 giám khảo khác chọn ra hai thí sinh nổi bật của Bảng học sinh - sinh viên trong live show 2 Tôi là người chiến thắng – The winner is…

Ca sĩ Tóc Tiên

Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên làm giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát. Dù chưa có kinh nghiệm làm giám khảo nhưng Tóc Tiên tự tin mình sẽ làm tốt nhiệm vụ này.

“Tiên chưa từng trải nghiệm vị trí này. Mà Tiên cũng không xem mình là một giám khảo, chỉ hi vọng sẽ chia sẻ được ít nhiều kinh nghiệm với các bạn trẻ đang muốn bước chân vào con đường ca hát. Tiên từng tham gia các cuộc thi ca hát như các bạn nên rất hiểu cảm giác một thí sinh là như thế nào” - Tóc Tiên tâm sự.

Trước khi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Tóc Tiên từng là một giọng ca học trò được yêu thích và cũng tham gia khá nhiều cuộc thi hát như Yo! Cùng ước mơ xanh, Sao Mai, Sao Mai – Điểm hẹn

Tóc Tiên cho biết thêm: “Tiên hi vọng với kinh nghiệm của bản thân sẽ giúp các bạn thí sinh có thêm động lực rằng chưa hẳn không có duyên với các cuộc thi nghĩa là bạn không có cơ hội tỏa sáng trong nghề nghiệp. Với nghề ca hát, ngoài nỗ lực của bản thân, còn phụ thuộc nhiều vào duyên may và tính thời điểm nữa”.

Cô cũng bật mí cách chọn thí sinh của mình: “Tiên thích sự tự nhiên và dấu ấn riêng của các bạn trong tiết mục”, và cho lời khuyên: “Hãy hết mình và tự tạo cho mình những kỷ niệm thật đẹp với cuộc thi. Trải nghiệm mới chính là điều sẽ giúp ích cho bạn nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát chứ không phải là giải thưởng”.

Ở live show Tôi là người chiến thắng – The winner is… đầu tiên (11-7), ở bảng ca sĩ chuyên nghiệp, Sevinch, Đinh Huy giành chiến thắng vào thẳng tứ kết. Trong khi đó Bảo Kun, Đông Hùng và Thu Phượng bất ngờ bị loại.

Diễn viên Đại Nghĩa làm MC cho The winner is – Tôi là người chiến thắng mùa 3 

Live show thứ hai diễn ra tuần này (21g ngày 18-7 tại nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV) tiếp tục thi đấu tại bảng học sinh - sinh viên. Qua hai mùa lên sóng, quán quân của cuộc thi đều xuất thân “vô danh” từ bảng thi này. Chính vì thế, live show 2 được nhiều người mong đợi.

Sau tập đầu tiên vắng mặt, từ tập 2 trở đi diễn viên Đại Nghĩa sẽ là MC cố định của The winner is – Tôi là người chiến thắng mùa 3. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên