05/05/2017 11:59 GMT+7

Tóc Tiên gợi cảm trong MV nhạc trap Walk away

Q.N.
Q.N.

TTO - Tóc Tiên vừa ra mắt MV Walk away với thông điệp tích cực dành cho những thí sinh không may bị loại ở cuộc thi Giọng hát Việt 2017 .

Hình tượng gợi cảm của Tóc Tiên trong MV Walk away - Ảnh: Milor Trần
Hình tượng gợi cảm của Tóc Tiên trong MV Walk away - Ảnh: Milor Trần

Đây là MV thứ hai trong năm 2017 của cô. Và Tiên đã quyết định trở lại với những vũ đạo mạnh mẽ, phong cách gợi cảm cùng dòng nhạc EDM quen thuộc thay vì một bản pop ballad như sản phẩm đầu tiên của năm - Em không là duy nhất (đạt hơn 17 triệu lượt xem trên Youtube). 

Walk away (Hãy bước đi) - do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác và Onionn sản xuất - đi theo dòng nhạc trap thịnh hành với lời hát theo kiểu tuyên ngôn truyền cảm hứng. 

Thông qua Walk away (Hãy bước đi), Tóc Tiên muốn truyền đến cho khán giả và người hâm mộ mình nguồn năng lượng tích cực và sự hưng phấn.

Đây cũng chính là lời khích lệ mà Tóc Tiên muốn gửi đến những thí sinh trong đội của mình đã dừng cuộc chơi tại Giọng hát Việt.

Tóc Tiên cũng cho hay Walk away cũng chính là món quà kỉ niệm mà cô muốn dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả thích phong cách MV kiểu Âu - Mỹ.

“Tôi nghĩ ca khúc này khó thể được yêu thích cuồng nhiệt như Em không là duy nhất. Nhưng tôi ko thể bỏ lơ những khán giả trung thành vốn thích phong cách gợi cảm cá tính này của Tiên, dù họ không phải là số đông” Tóc Tiên thổ lộ.

 

 

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên