20/10/2015 00:10 GMT+7

​Tọa đàm trực tuyến “Phát triển thể chất người Việt”

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Vào 10g ngày 21-10, Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Phát triển thể chất người Việt”.

Năm 2011, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030.

Đề án này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam với mục tiêu lớn nhất là nâng chiều cao của người Việt, nhất là thế hệ trẻ từ nay đến năm 2030 cao hơn từ 2,5-3,5cm.

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập quốc tế với tầm mức sâu rộng, tham gia vào hàng loạt các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, yêu cầu về nguồn nhân lực có chất lượng luôn là đòi hỏi cấp bách.

hinh-6-1445337147.jpg

Để làm rõ hơn vai trò, ý nghĩa của việc phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam, đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, Cổng thông tin điện tử Chính phủ tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Phát triển thể chất người Việt”.

Chương trình sẽ có sự tham dự của các khách mời: Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Trần Thị Yến...

Chương trình được phát trực tiếp lúc 10g ngày 21-10 tại địa chỉ: chinhphu.vn hoặc media.chinhphu.vn và được phát lại trên các kênh thông tấn báo chí khác.

Mọi thắc mắc, chia sẻ… xin mời quý vị gửi thư tới địa chỉ doithoai@chinhphu.vn

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên