23/09/2016 10:39 GMT+7

​Tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho 1.000 người cao tuổi

TDV
TDV

Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi” và chào mừng Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, Nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP.HCM tổ chức buổi “Lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”.

Lễ mừng thọ là hoạt động thể hiện tinh thần kính lão trọng thọ và uống nước nhớ nguồn đối với Người cao tuổi.

Lễ Mừng Thọ là hoạt động được Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP.HCM tổ chức hàng năm. Đây là một sự kiện hết sức ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tinh thần kính lão trọng thọ và uống nước nhớ nguồn đối với Người cao tuổi theo truyền thống đậm nét bản sắc dân tộc Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp thể hiện lòng yêu quí, kính trọng các bậc cao niên, lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ.

Đây cũng là dịp thể hiện lòng yêu quí, kính trọng các bậc cao niên, lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ.

Tại buổi lễ mừng thọ lần này, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent đã kết hợp với Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP.HCM tổ chức lễ mừng thọ, trao quà và tặng bảng danh dự cho 29 Cụ ông, Cụ bà thượng tho ở tuổi 80, kết hợp với hội thảo tư vấn, chăm sóc sức khỏe và trao tặng quà cho hơn 1.000 người cao tuổi trên địa bàn TP.HCM.

Tại đây, PGS.TS BS Nguyễn Anh Tuấn – ĐH Y Dược TP.HCM đã tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sức khỏe, các bệnh thường gặp và dinh dưỡng phù hợp dành riêng cho người cao tuổi, người bệnh cần phục hồi. Những kiến thức cần thiết về cách phòng – chữa bệnh và chế độ dinh dưỡng hợp lí sẽ giúp người cao tuổi tự chăm sóc tốt hơn sức khỏe của bản thân, tận hưởng cuộc sống thoải mái, vui khỏe bên gia đình và con cháu.

Ông Phan Nguyễn Minh Nhựt – Giám Đốc Kinh Doanh khu vực HCM của Vinamilk trao quà và thăm hỏi sức khỏe các cụ cao tuổi

Thông qua các hoạt động này, Vinamilk mong muốn góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi, lan tỏa tinh thần sống vui, sống khỏe, sống thọ và sống có ích đến cộng đồng người cao tuổi cả nước.

 Đây là một trong những hoạt động của Vinamilk nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1.000.000 bệnh nhân và người cao tuổi đến năm 2018.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vinamilk