07/04/2013 04:07 GMT+7

Tình yêu và chiều cao

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)

TT - Cao vượt trội so với bạn gái gần 60cm, nhưng điều này không ngăn được chàng cầu thủ bóng rổ cao 2,1m Andrew Smith ngỏ lời cầu hôn và lên kế hoạch kết hôn với Samantha Stage (cao 1,55m) vào tháng 5.

8hv8laAV.jpgPhóng to
Cặp đôi Andrew và Samantha

Andrew (22 tuổi) và Samantha (21 tuổi) bắt đầu hẹn hò từ bốn năm trước, khi chàng cầu thủ chơi cho đội Butler Bulldogs (Trường ĐH Butler) thấp hơn hiện nay... 2,5cm. Dù khác biệt lớn về chiều cao, cặp đôi sinh sống ở TP Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) vẫn được mọi người gọi với biệt danh “cặp đôi dễ thương làm tan chảy trái tim của Hiệp hội Thể thao trường học quốc gia”.

Samantha nhớ lại quãng thời gian khi cả hai còn là học sinh trung học: “Chúng tôi luôn trở thành tâm điểm các trò trêu chọc ở trường, nhưng anh ấy lại yêu “cái sự lùn” của tôi”. Bỏ ngoài tai những lời chọc ghẹo, cặp đôi này cho biết họ không để cách biệt về chiều cao ảnh hưởng đến tình cảm của mình.

Tháng 6 năm ngoái, Andrew khiến Samantha ngạc nhiên khi quyết định ngỏ lời cầu hôn ngay trước hôm sinh nhật của cô. Anh chàng vờ như đang tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn để đánh lạc hướng đối phương, trong khi anh đã lên sẵn kịch bản cầu hôn trong tay.

Hiện cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới của mình vào ngày 18-5, một tuần sau lễ tốt nghiệp của Andrew.

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên