30/01/2011 02:55 GMT+7

Tịnh tiến

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng nay 30-1, tất cả các đội mạnh trong nhóm dẫn đầu đều đã giành được chiến thắng. Trong đó đội đầu bảng Dortmund, sau trận hòa hồi tuần trước, đã trở lại với mạch chiến thắng.

TTO - Rạng sáng nay 30-1, tất cả các đội mạnh trong nhóm dẫn đầu đều đã giành được chiến thắng. Trong đó đội đầu bảng Dortmund, sau trận hòa hồi tuần trước, đã trở lại với mạch chiến thắng.

Trên sân của Wolfsburg, Dortmund đã có khởi đầu rất tốt khi Lucas Barrios - cầu thủ đang mất phong độ trong thời gian qua - ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ hai. Đến phút 40, Barrios tung cú sút bị thủ môn đẩy ra và tiền vệ Nuri Sahin đã kịp thời có mặt sút bồi nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 71, hậu vệ Mats Hummels đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0.

Đây là trận thắng thứ 16 của Dortmund sau 20 vòng và nó giúp họ duy trì khoảng cách 11 điểm với đội nhì bảng Bayer Leverkusen - đội đã thắng Hannover 2-0 trong trận đấu sớm nhất vòng.

Còn với Wolfsburg, nhà vô địch giải cách đây một mùa bóng, thì trận thua này càng làm chiếc ghế của ông McClaren, cựu HLV trưởng tuyển Anh, càng lung lay hơn. Trong 11 trận gần nhất, Wolfsburg chỉ mới giành được một thắng lợi duy nhất.

Trong một trận đấu khác, Bayern Munich đã lội ngược dòng thắng đội chủ nhà Werder Bremen. Cả bốn bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai.

Phút 47 Per Metersacker ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà nhưng đến phút 65, họ đã bị gỡ hòa bởi bàn thắng của Robben. Bayern Munich vượt lên dẫn trước ở phút 76 khi chính Per Metersacker đá phản lưới nhà. Miroslav Klose ghi bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 86 của trận đấu.

Trận đấu càng tồi tệ cho Werder Bremen khi thủ môn Tim Wiese phải nhận thẻ đỏ khi phạm lỗi với tiền đạo Thomas Mueller trong những phút cuối trận.

Thắng trận này, Bayern Munich tạm thời xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, được 36 điểm và kém Dortmund 14 điểm. Ngược lại, Werder Bremen tiếp tục chìm vào khủng hoảng; thua trận này, họ chỉ mới được 22 điểm, xếp thứ 15 và chỉ hơn nhóm xuống hạng ba điểm.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên