15/02/2017 09:38 GMT+7

Tình bạn...

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TTO - Chọn chủ đề tình bạn, nhiều tác giả học trò đã gửi đến hội thi sáng tác ảnh “Dấu ấn thời gian” những tấm ảnh hồn nhiên, vui tươi lưu lại kỷ niệm thời áo trắng của mình.

“Một ngày là bạn, mãi mãi là bạn” - tác giả Hồ Tấn Đạt
“Một ngày là bạn, mãi mãi là bạn” - tác giả Hồ Tấn Đạt

Bạn Hồ Tấn Đạt gửi đến hội thi những tấm ảnh về tình bạn cùng lời chú thích: “Tình bạn là một trong những tình cảm tự nhiên, thiêng liêng nhất của con người. Chắc hẳn trong cuộc đời ai cũng có những người bạn để quan tâm, giúp đỡ, đồng cảm và sẻ chia những niềm vui, nỗi buồn. Ai cũng sẽ có một người bạn luôn ở cạnh động viên, giúp đỡ, thậm chí nhắc nhở những lúc mình sai. Tuổi học trò là nơi xây dựng cho mình tình bạn trong sáng, vô tư, cao đẹp và một ngày là bạn, mãi mãi là bạn”.

Tác giả Phan Quốc Khang cũng gửi chùm ảnh “Dấu ấn thời gian” về tình bạn. Theo Khang: “Một trong những thứ quý giá nhất trên đời là tình bạn. Có thể định nghĩa tình bạn là sự chân thành giữa con người với nhau. Sự chân thành đó tạo nên những nghĩa cử cao đẹp mà tiền bạc, vật chất không thể đổi được”.

Một ảnh trong chùm ảnh “Tình bạn” của tác giả Phan Quốc Khang
Một ảnh trong chùm ảnh “Tình bạn” của tác giả Phan Quốc Khang

Thi ảnh “Dấu ấn thời gian” tiếp tục nhận ảnh dự thi của giáo viên, học sinh. Đối với giáo viên, hạn chót để nộp tác phẩm dự thi đến hết ngày 12-3-2017. Với học sinh, cuộc thi được tiến hành qua hai vòng. Vòng 1 đến hết ngày 19-2-2017 và vòng 2 (dành cho những học sinh có tác phẩm được chọn ở vòng 1) với chương trình thực tế, sáng tạo ngoài nhà trường trong ngày 12-3-2017. Mời truy cập website dauanthoigian.tuoitre.vn để xem và gửi ảnh dự thi.

Ngoài ra, tác giả cũng có thể gửi ảnh dự thi qua email dauanthoigian@tuoitre.com.vn. Tác giả gửi ảnh dự thi vui lòng để lại số điện thoại để ban tổ chức liên lạc khi cần thiết. Ảnh được chọn đăng sẽ được báo Tuổi Trẻ chi trả nhuận bút.

Hội thi do Sở GD-ĐT TP.HCM, báo Tuổi Trẻ cùng Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM phối hợp tổ chức.

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên