24/06/2015 05:22 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Hoffenheim đã đồng ý bán tiền đạo Roberto Firmino cho Liverpool với giá 29 triệu bảng. Do Firmino đang bận tập trung cùng đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2015 ở Chile nên phải đến khi giải đấu này kết thúc, hợp đồng chuyển nhượng mới được kí kết. (BBC - K.T)

* HLV Oscar Tabarez (Uruguay) xác nhận tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận tứ kết Copa America 2015 với tuyển chủ nhà Chile vào sáng mai (25-6) vì vấn đề cá nhân. Nguyên nhân, do cha của Cavani vừa bị bắt giam ở quê nhà vì gây tai nạn chết người. Sự việc xảy ra đã ảnh hưởng rất lớn đến Cavani và chân sút này đang muốn trở về Uruguay để dàn xếp vụ việc. HLV Tabarez cho biết ông sẽ tôn trọng quyết định của Cavani và sẽ chờ tiền đạo này đến phút cuối trước khi bước vào trận đấu với Chile. (Reuters - K.T)    

* Thủ môn Agustin Marchesin đã được gọi bổ sung vào đội tuyển Argentina tham dự Copa America 2015 đang diễn ra ở Chile. Marchesin được HLV Gerardo Martino triệu tập khẩn cấp để thay cho thủ môn số 2, Mariano Andujar bị gãy cổ tay trong lúc tập luyện và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở vòng tứ kết (27-6), Argentina sẽ đối đầu với Colombia. (Reuters - K.T)

* HLV Samvel Babayan đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Uzbekistan với hợp đồng có thời hạn ba năm. Ông Babayan được bổ nhiệm để thay cho HLV Mirjalal Kasymov đã từ chức cách đây một tuần sau khi đội tuyển Uzbekistan để thua CHDCND Triều Tiên 2-4 ở trận ra quân tại bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Trận đấu tiếp theo của Uzbekistan ở vòng loại World Cup 2018 là trận gặp Yemen trên sân nhà vào ngày 3-9 tới. (Reuters - K.T) 

* Thủ môn người Tây Ban Nha, Pepe Reina đã chia tay Bayern Munich để chuyển sang đầu quân cho Napoli (Ý). Reina còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2017 nhưng quyết định ra đi sau khi "hùm xám' chiêu mộ thành công thủ môn Sven Ulreich từ Stuttgart. Và Bayern Munich đã tạo điền kiện cho Reina bằng việc thanh lý hợp đồng sớm với anh, giúp thủ thành này dễ dàng chuyển sang đầu quân cho Napoli theo hình thức chuyển nhượng tự do. (Goal.com - K.T).

* CLB Swansea City xác nhận đã kí hợp đồng thành công với thủ môn Kristoffer Nordfeldt từ đội bóng Hà Lan, Heerenveen. Thời hạn hợp đồng và giá chuyển nhượng của thương vụ này được các bên giữ kín. Nordfeldt là tân binh thứ ba của Swansea City trong kì chuyển nhượng năm nay sau Andre Ayew và Franck Tabanou. (Reuters - K.T)

* CLB Schalke 04 thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ của đội U-21 Đức, Johannes Geis từ Mainz 05 với hợp đồng có thời hạn 4 năm. (Reuters - K.T)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên