15/04/2015 05:23 GMT+7

Tin thể thao

* Ban tổ chức Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) thông báo, tổng tiền thưởng của giải đấu trong năm 2015 sẽ tăng lên con số  28 triệu euro (khoảng 20,2 triệu bảng), trong đó các tay vợt vô địch nội dung đánh đơn nhận 1.8 triệu euro (khoảng 1,29 triệu bảng). Như vậy, so với năm 2014, tổng tiền thưởng của Roland Garros tăng thêm ba triệu euro còn tiền thưởng nội dung đánh đôi tăng 150.000 euro. (BBC - K.T).

* Giá vé trực tuyến trận đấu giữa Arsenal và Chelsea (diễn ra vào ngày 26-4) có tính chất quyết định đến chức vô địch Giải ngoại ngoại hạng Anh (Premier League) đã được hét lên mức 950 bảng Anh (hơn 30 triệu đồng)/vé, đắt gần 700 lần giá vé bình thường. (BBC - K.T).

* CLB Paris St Germain nhận tin vui khi trung vệ David Luiz bình phục chấn thương gân khoeo để góp mặt trong trận gặp Barcelona ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào sáng ngày 16-4. Nhưng tiền vệ Thiago Motta (chấn thương đùi) không may mắn như vậy và anh cùng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovi (treo giò) phải làm khán giả ở trận đấu vớri Bacelona. (Reuters - K.T)

* Một người bạn thân của tiền đạo Radamel Falcao tiết lộ chân sút người Colombia không muốn quay lại Monaco, bởi anh cảm thấy rất ngột ngạt tại đội bóng này. Falcao hiện đang thi đấu cho Manchester United theo hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải. Nhưng với 4 bàn thắng sau 23 trận cho "quỷ đỏ", Falcao gần như chắc chắn sẽ không được M.U mua đứt vào cuối mùa giải. (Goal.com - K.T)  

* HLV Laurent Blanc khẳng định Paris St Germain (PSG) chưa liên hệ và ký bất kỳ thỏa thuận nào với hậu vệ Dani Alves (Barcelona). Dani Alves sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 6 và đang được đồn đoán sẽ chuyển sang khoác áo PSG vào mùa giải tới. Nhưng HLV Blanc đã bác bỏ điều đó và khẳng định PSG vẫn chưa liên hệ với Dani Alves chứ đừng nói gì đến việc đã ký thỏa thuận với hậu vệ người Brazil. (Goal.com - K.T) 

* Cựu thủ quân và hiện là Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti khẳng định với những gì đã thể hiện, Juventus hoàn toàn có thể đăng quang tại Champions League mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, Zanetti cũng lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Massimiliano Allegri nên cẩn thận trước Monaco - đội bóng đã tạo được tiếng vang lớn sau khi loại Monaco ở vòng 16 đội. (FootballItalia - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên