23/02/2015 05:27 GMT+7

Tin thể thao

* Ở đợt chạy thử trước mùa tại Barcelona, tay đua công thức 1 từng hai lần vô địch thế giới Fernando Alonso (Tây Ban Nha) đã đâm vào rào ở vận tốc 240km/giờ. Rất may, Alonso không bị chấn thương nặng, chỉ hơi bị choáng. (BBC - T.N.)

* Trận derby thủ đô Athens (Hi Lạp) giữa Panathinaikos và Olympiakos đã phải diễn ra trễ 15 phút do một số cổ động viên Panathinaikos tràn vào sân với ý định hành hung các cầu thủ Olympiakos khi họ đang khởi động. Cảnh sát đã phải vào cuộc để giữ trật tự. Cuối cùng, Panathinaikos giành thắng lợi 2-1. (Goal - T.N.)

* Tuyển thủ Ý của Lazio, Antonio Candreva đã gặp chấn thương hi hữu đó là va mạnh đầu gối vào hàng rào sắt trong pha ăn mừng bàn thắng vào lưới Palermo. Sau đó, do không biết, các đồng đội còn nhảy đè lên Candreva. Rất may, chấn thương của Candreva không quá nặng. (Reuters - T.N.)

* Massimo Moratti, cựu chủ tịch Inter Milan, cho rằng bóng đá Ý đang có khoảng cách rất lớn với những nền bóng đá tân tiến của thế giới như Anh, Đức, Tây Ban Nha... và phải cần nhiều năm nữa, các đội bóng Ý mới có thể trở lại đấu trường châu Âu. (Goal - T.N.)

* Trong tuần này, những nhà làm bóng đá hàng đầu thế giới sẽ bay đến Qatar để tham dự cuộc họp của FIFA với nội dung chính là bàn về thời gian tổ chức World Cup 2022 tại Qatar. Có nhiều ý kiến cho rằng phải dời World Cup từ mùa hè sang mùa đông vì thời tiết mùa hè tại Qatar quá nóng. (AP - T.N.)

* HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ trụ cột người Croatia, Luka Modric sẽ kịp bình phục cho trận Siêu kinh điển Real Madrid gặp Barcelona vào ngày 22-3. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ tạo ra bước ngoặt của mùa bóng. (AFP - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên