21/02/2015 05:59 GMT+7

Tin thể thao

* Vì chấn thương gối, tiền vệ James Milner sẽ vắng mặt ở trận Manchester City gặp Newcastle lúc 0g30 ngày 22-2. Ngoài ra, khả năng Milner - trụ cột của Manchester City trong mùa này - ra sân ở trận gặp Barcelona ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần sau cũng rất thấp. (Goal - T.N.)

* CLB Barcelona đã dùng tên HLV quá cố Tito Vilanova để đặt cho sân tập của đội, như một cách tôn vinh những đóng góp của vị HLV vắn số này. (Goal - T.N.)

* Nhà cầm quân người Argentina, Diego Simeone vừa khiêm nhường tuyên bố mục tiêu chính của Atletico Madrid trong mùa bóng năm nay tại La Liga chỉ là vị trí hạng ba kèm vé dự Champions League mùa sau. Theo HLV Simeone, sắp tới, đối thủ cạnh tranh chính của Atletico Madrid sẽ là Sevilla và Valencia. (Goal - T.N.)

* CLB Chelsea đã cấm thêm hai cổ động viên vào sân Stamford Bridge sau việc các cổ động viên của họ ngăn không cho một người da màu lên tàu điện ngầm tại Paris. Như vậy, sau sự cố nói trên, Chelsea đã cấm tổng cộng năm cổ động viên không được vào sân Stamford Bridge. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên