14/02/2015 05:17 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 14-2, Marseille tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng dưới cơ Reims cầm chân 2-2 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 25 Ligue 1. Hòa trận này, Marseille tạm xếp ở vị trí thứ hai với 49 điểm, hơn Paris Saint Germain một điểm và kém đội đầu bảng Lyon một điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai đối thủ một trận. (Livescore - K.T)

* Rạng sáng 14-2, PSV Eindhoven đã xuất sắc đánh bại AZ Alkmaar với tỉ số đậm 4-2 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 23 Giải VĐQG Hà Lan. Thắng trận này, PSV Eindhoven đạt 61 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai Ajax 15 điểm và đã chạm một tay vào chức vô địch. (Livescore - K.T)  

* HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ Franck Ribery và hậu vệ Rafinha đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận Bayern Munich tiếp Hamburger trên sân nhà ở vòng 21 Bundesliga vào đêm nay (14-2). (Reuters - K.T)

* CLB West Ham xác nhận chấn thương đầu gối của tiền đạo Andy Carroll nặng hơn dự kiến và chân sút này phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa giải chứ không phải 6 tuần như nhận định ban đầu. (BBC - K.T)

* Cựu thần đồng của bóng đá Ý, tiền đạo Antonio Cassano đang có ý định treo giày sau khi gặp khó khăn trong việc tìm đội bóng mới. Antonio Cassano bị CLB Parma hủy hợp đồng vào tháng 1 vừa qua sau khi chân sút này kiện đội bóng ra tòa vì chậm trả lương cho anh. Sau khi chia tay Parma, Antonio Cassano đã liên hệ với một vài đội bóng nhưng đều thất bại vì không đạt được thỏa thuận cá nhân. (Goal.com - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên