23/01/2015 05:05 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Real Madrid vượt qua các đối thủ khác để giành quyền sở hữu tài năng sáng giá của bóng đá Brazil, Lucas Silva. Thông tin này cũng đã được Cruzeiro - CLB chủ quản của Lucas Silva xác nhận trước báo giới. Mặc dù cả Real Madrid và Cruzeiro đều không tiết lộ giá chuyển nhượng của Lucas Silva, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, để có tài năng 21 tuổi này, "Kền kền trắng" đã phải chi 15 triệu euro. (Reuters - T.V)

* Tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano  lên tiếng xin lỗi trọng tài về những nhận xét thiếu kiềm chế của anh sau trận thắng Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào sáng qua (22-1). Ở trận đấu đó, hậu vệ Guilherme Siqueira đã có pha vào bóng thô bạo với Lionel Messi vào cuối trận nhưng trọng tài đã bỏ qua. Sau trận đấu, Javier Mascherano đã lên tiếng chỉ trích trọng tài và nhận định Guilherme Siqueira đáng bị đuổi vì pha vào bóng thô bạo đó. (Goal.com - T.V)

* HLV Brendan Rodgers cho biết quá trình thương lượng hợp đồng mới với Raheem Sterling đang diễn ra thuận lợi và ngôi sao 20 tuổi này sẽ sớm gia hạn hợp đồng trong vài tuần tới. Raheem Sterling đang là ngôi sao sáng nhất tại sân Anfield, và Liverpool đang thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng đến năm 2020, thay cho hợp đầu cũ sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2017. (ESPN - T.V)   

* Tiền vệ Asier Illarramendi khẳng định anh muốn ở lại để cạnh tranh vị trí trong màu áo Real Madrid chứ không muốn chuyển sang khoác áo đội bóng khác. Asier Illarramendi gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với giá 32 triệu euro nhưng không chứng tỏ được nhiều và đang được xem là người thừa tại sân Santiago Bernabeu. Hiện tương lai của Asier Illarramendi tại Real Madrid càng thêm bấp bênh khi "Kền kền trắng" chiêu mộ thành công tài năng của bóng đá Brazil, Lucas Silva. (Marca - T.V)   

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên