03/01/2015 10:34 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Christophe Galtier của CLB Saint-Etienne cho biết ông sẽ không rời khỏi đội bóng trong mùa giải này để chuyển đến dẫn dắt Newcastle như tin đồn. (AFP – H.Đ)

* Chân sút Darrent Bent vừa rời khỏi Aston Villa để gia nhập CLB Derby County ở Giải hạng nhất Anh. Đây là một bước lùi trong sự nghiệp của tiền đạo từng được xem là xuất sắc bậc nhất ở Anh này. (AFP – H.Đ)

* Sau khi phạm sai lầm trong trận thua Southampton 0-2 ở vòng 20  Giải ngoại hạng Anh, thủ môn Wozciech Sczcesny sẽ bị HLV Arsene Wenger gạt ra khỏi danh sách thi đấu chính thức trận gặp Hull City ở vòng 3 cúp FA. Người bắt thay anh là David Ospina. (Daily Mail - H.Đ)

* Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết khoản tiền Crystal Palace phải trả cho Newcastle để giải phóng hợp đồng của HLV Alan Pardew là 3,5 triệu bảng Anh. (Daily Mail - H.Đ)

* Hậu vệ Daniel Alves lên tiếng khẳng định anh vẫn chưa hề nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ phía ban lãnh đạo Barca trong thời gian qua. Gần như chắc chắn Alves sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. (Goal.com - H.Đ)

* CLB Los Angeles Galaxy cho biết sẵn sàng trả cho Steven Gerrard mức lương 5 triệu bảng/năm trong hợp đồng 4 năm như của David Beckham trước đây nếu tiền vệ của Liverpool này gia nhập đội bóng vào mùa hè năm 2015. (The Mirror - H.Đ)

* Tiền vệ Gareth Bale sắp sửa được Real Madrid gia hạn hợp đồng đến tận năm 2021, chấm dứt những tin đồn về việc anh có thể chuyển đến Manchester United. (Daily Star - H.Đ)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên