02/12/2014 21:04 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Manchester City xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ vắng mặt trong trận làm khách trên sân Sunderland ở vòng 14 Premier League vào sáng 4-12 vì chấn thương gân khoeo. Như vậy, trong trận gặp Sunderland, Man City sẽ mất cả hai trung vệ chính thức. Trước đó, trung vệ Eliaquim Mangala cũng không thể góp mặt vì án treo giò sau khi lãnh thẻ đỏ trong trận thắng Southampton 3-0 hôm chủ nhật (30-11). (ESPN - T.V)

* Nhằm tăng cường lực lượng cho Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, HLV Roberto Mancini đã liên hệ với đội bóng cũ Manchester City để mượn bộ ba: Matija Nastasic, Alesandar Kolarov và James Milner. Nastasic, Kolarov và Milner từng là trụ cột của Man City dưới triều đại Roberto Mancini (2009-2013) nhưng hiện cả ba đangbị thất sủng dưới thời của HLV Manuel Pellegrini. (Gazzetta dello Sport - T.V) 

* Tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh không lo lắng vì chưa ghi được bàn thắng cho Barcelona tại La Liga. Luis Suarez gia nhập Barcelona vào mùa hè vừa qua với giá 81 triệu euro từ Liverpool. Được kỳ vọng rất nhiều nhưng sau 5 trận, Luis Suarez vẫn chưa có được bàn thắng nào, dù liên tục được các đồng đội tạo cơ hội. (Goal.com - T.V) 

* HLV Gary Monk (Swansea) khẳng định Wilfried Bony không phải để bán và ông sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (tháng 1-2015). Wilfried Bony hiện đang là mục tiêu theo đuổi của ba ông lớn: Arsenal, Liverpool và Tottenham sau khi tỏa sáng cùng Swansea trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay (6 bàn/ 12 trận). (Reuters - T.V) 

* HLV Pep Guardiola khẳng định ông chưa nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng mới với Bayern Munich. Cách đây ít ngày, giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết CLB sẽ sớm gia hạn hợp đồng để trói chân HLV Pep Guardiola thêm nhiều năm nữa. Đáp lại, HLV Pep Guardiola tỏ ra thờ ơ với tuyên bố ông chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng mới, bởi hợp đồng hiện tại của ông vẫn còn rất dài (đến tháng 6-2016). (PA Sport - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên