10/10/2014 02:39 GMT+7

Tin thể thao

* Tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo và tiền vệ Thiago Motta đã buộc phải rút lui khỏi danh sách đội tuyển Ý trong hai trận đấu với Azerbaijan (11-10) và Malta (14-10) ở vòng loại Euro 2016 vì chấn thương. Tuyển Ý hiện đang dẫn đầu bảng H sau chiến thắng 2-0 trước Na Uy ở trận ra quân hôm 10-9. (Goal.com - T.V)  

* Huấn luyện viên đội Everton, Roberto Martinez cho biết chấn thương của tiền đạo Kevin Mirallas đang hồi phục nhanh và ngôi sao người Bỉ không cần phải tiến hành phẫu thuật. Kevin Mirallas dính chấn thương gân khoeo trong trận derby vùng Merseyside với Liverpool vào cuối tháng 9 và được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Nhưng chấn thương Kevin Mirallas đang hồi phục nhanh hơn dự kiến và tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu cho Everton trong khoảng 3 tuần nữa. (Goal.com - T.V)    

* Trung vệ Dejan Lovren đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Croatia tham dự hai trận đấu với Bulgaria (11-10) và Azerbaijan (14-10) ở vòng loại Euro 2016 vì chấn thương bụng. Dejan Lovren đang thi đấu rất hay trong màu áo Liverpool sau khi chuyển đến từ Southampton vào tháng 7 vừa qua với giá 20 triệu bảng. Hiện Dejan Lovren đã trở lại Liverpool để tiếp tục được điều trị. (BBC - T.V) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên