09/06/2017 11:06 GMT+7

Tìm thấy thi thể một học sinh bị nước cuốn ở Quảng Ngãi

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Khoảng 8h10 ngày 9-6, lực lượng cứu hộ vớt được một trong ba thi thể nạn nhân chết đuối khi tắm suối tại khu vực đập Hóc Xoài (xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

Lực lượng cứu hộ tiếp tục khoanh vùng tìm kiếm thi thể hai học sinh con lại - Ảnh: Trần Mai
Lực lượng cứu hộ tiếp tục khoanh vùng tìm kiếm thi thể hai học sinh con lại - Ảnh: Trần Mai

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân tên là Võ Thị Thanh Thuận (15 tuổi, lớp 9, Trường THCS Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa).

Thượng tá Đinh Cảnh, trưởng phòng cảnh sát PCCC số 4 - Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi cho biết trong đêm qua, lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương phải tạm dừng việc tìm kiếm cứu hộ lúc 23h vì mưa lớn và trời quá tối.

Đến sáng nay đã tập trung toàn bộ phương tiện, trang thiết bị cùng với cảnh sát PCCC Quảng Ngãi và người dân địa phương tích cực tìm kiếm tại khu vực hồ nước thuộc đập Hóc Xoài.

Đến khoảng 8h, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể của em Thuận.

Trong khi đó, ông Phạm Vương, chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ cho biết khu vực tìm thấy thi thể của Thuận cách nơi các em bị nước cuốn chừng 1,5km.

Hiện nhóm cứu hộ tiếp tục tìm kiếm thi thể của hai em Nguyễn Văn Đông và Trần Thị Thu Duyên (cùng học lớp 9, trường THCS Nghĩa Thuận).

Trước đó vào chiều 8-6, nhóm bảy em học sinh lớp 9 của Trường THCS Nghĩa Kỳ và Nghĩa Thuận đã rủ nhau đi dọc theo suối lên thác Dốc Đỏ tắm.

Trong lúc đi thì gặp mưa lớn và nước nguồn chảy về mạnh cuốn bốn học sinh. Một em may mắn bám vào tảng đá và được bạn bè lôi vào bờ kịp thời, ba em còn lại bị dòng nước cuốn mất tích.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên