10/04/2014 18:04 GMT+7

Tìm thấy thi thể học sinh bị lũ cuốn 6 tháng trước

VĂN MINH - T.NGUYÊN
VĂN MINH - T.NGUYÊN

TTO - Chiều 10-4, bà Y BLư - chủ tịch UBND xã Ya Chim, TP Kon Tum - cho biết những người đánh cá trên vùng lòng hồ thủy điện Ya Ly đã phát hiện thi thể của một trong hai em bị lũ cuốn trôi cách đây hơn 6 tháng.

Mót mủ cao su, hai học sinh bị lũ cuốn trôi

EvOvTZ2h.jpgPhóng to
Địa điểm hai học sinh bị lũ cuốn trôi
XDHQYZC0.jpg
Gia đình tổ chức mai táng cho em Y Tâm

Thi thể học sinh này đang trong quá trình phân hủy, cách chỗ hai em Y Tâm (9 tuổi) và Y Yoan (10 tuổi) gặp nạn bị nước lũ cuốn trôi mất tích khoảng 4km.

Bà Y Vai (33 tuổi) đã xem thi thể được phát hiện và xác định đó là con gái của mình - Y Tâm - nhờ hai chiếc áo cháu đang mặc trên người. Đêm 9-4, gia đình đã đưa thi thể cháu Y Tâm về và tổ chức mai táng ngay sau đó.

Trước đó, khoảng 18g chiều 25-9-2013, hai em Y Tâm (học sinh lớp 4) và Y Yoan (học sinh lớp 5, cùng ngụ làng Weh, xã Ya Chim), học sinh Trường tiểu học Phùng Khắc Khoan, xã Ya Chim, TP Kon Tum bị nước lũ cuốn trôi tại suối Ya Chim sau khi đi lấy mủ cao su trở về.

Gia đình và chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người tìm kiếm suốt nhiều ngày nhưng vẫn vô vọng. Hiện thi thể em Y Yoan vẫn đang được gia đình tiếp tục tìm kiếm.

VĂN MINH - T.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên