03/11/2014 13:07 GMT+7

​Tìm thấy thi thể bé 3 tuổi dưới giếng

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) cho hay thi thể được người dân tìm thấy dưới giếng đào là cháu Nguyễn Thành Danh (3 tuổi) mất tích chiều 1-11.

Ngày 3-11, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) cho hay sáng cùng ngày, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan này đã xác định thi thể được người dân tìm thấy dưới giếng đào là cháu Nguyễn Thành Danh (3 tuổi) mất tích từ chiều 1-11. 

Cháu Danh là con anh Nguyễn Văn Thành và chị Nguyễn Thị Nở, ngụ khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình.

Trước đó khoảng 7g30 cùng ngày, anh Nguyễn Văn Phong (ngụ khu phố Thanh Bình) phát hiện dưới giếng nước nhà anh Nghị (cách nhà anh Thành khoảng 50m) thi thể một cháu trai khoảng 3 tuổi nên gọi điện báo công an.

Ngay lập tức công an đến hiện trường đưa cháu bé lên. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định thi thể chính là cháu Nguyễn Thành Danh. Cháu Danh tử vong do ngạt nước.

Một số người hàng xóm cho biết gia đình anh Thành thuộc diện hộ nghèo, hai vợ chồng không có nghề nghiệp ổn định, nhiều lúc phải nhờ đến sự giúp đỡ của hàng xóm.

Như đã thông tin, khoảng 15g ngày 1-11 cháu Danh cùng các chị đến khu vực có một số ao cá, cỏ mọc um tùm, cách nhà khoảng 300m để chơi. 

Khoảng 16g30 thì không ai thấy cháu đâu nên gia đình báo công an hỗ trợ tìm kiếm.

 

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên