19/03/2014 08:44 GMT+7

Tìm thấy thi thể bảo vệ nhà máy sữa sau 14 ngày mất tích

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Sau 14 ngày được gia đình và chính quyền thông báo mất tích, thi thể ông Nguyễn Văn Hòa (51 tuổi, ngụ tại huyện Đô Lương, Nghệ An) - bảo vệ nhà máy sữa TH True Milk đóng tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) được phát hiện trong bể nước của trại bò.

Zwz8iHgQ.jpgPhóng to
Bể nước trại bò số 4 - nơi phát hiện thi thể ông Hòa - Ảnh: Cảnh Phúc

Ngày 18-3, người thân tổ chức mai táng ông Hòa sau khi cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trước đó, khoảng 14g30 ngày 17-3, nhân viên bảo vệ nhà máy sữa TH đi kiểm tra xung quanh trại bò số 4 thì phát hiện một người đàn ông tử vong trong bể nước, thi thể bắt đầu phân hủy.

Ngay sau đó, sự việc được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (51 tuổi, ngụ tại huyện Đô Lương, Nghệ An) - bảo vệ nhà máy sữa TH.

Ông Hòa được một công ty vệ sĩ tư nhân thuê làm bảo vệ cho công ty sữa TH.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 3-3, ông Hòa mất tích không rõ lý do. Công ty vệ sĩ, công ty sữa TH và chính quyền địa phương thông báo tìm kiếm rộng rãi nhưng không có kết quả.

Tại hiện trường, ông Hòa tử vong trong tư thế ngồi trong bể nước vốn không được sử dụng khoảng một năm nay. Chiều cao của bể khoảng 7-8m,đường kính khoảng 4m. Khi phát hiện thi thể ông Hòa, mức nước trong bể chỉ còn khoảng 40cm. Quần áo đồng phục bảo vệ của ông được vắt lên một thanh tay nắm đi xuống trong bể.

Nguyên nhân tử vong của ông Hòa đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên