23/09/2015 11:52 GMT+7

Tìm đầu ra cho nông sản Việt

TRẦN MẠNH
TRẦN MẠNH

TT - Ngày 25-9 tại hội trường TP.HCM sẽ diễn ra hội thảo với chủ đề “Phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp VN” do ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) và báo Tuổi Trẻ

Vào ngày 25-9 tại hội trường TP.HCM sẽ diễn ra hội thảo với chủ đề “Phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp VN” do ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia nông nghiệp, các nhà nghiên cứu về thị trường nông sản và các doanh nghiệp trực tiếp tham gia sản xuất và kinh doanh nông sản tại VN.

Tại hội thảo này, các đại biểu sẽ cùng đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp VN hiện nay và hướng đi sắp tới để nâng cao giá trị cho nông sản.

Những thông tin mới nhất về các thị trường nhập khẩu trái cây khó tính của VN sẽ được trình bày trong hội thảo cùng với bài học kinh nghiệm từ việc tìm kiếm thị trường xuất khẩu cho trái vải trong vụ vừa qua cũng sẽ được đưa ra phân tích và ứng dụng cho các loại nông sản khác.

Ngoài ra, các chuyên gia nông nghiệp cũng sẽ thảo luận về các điều kiện, giải pháp, cơ chế thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp một cách bền vững.

TRẦN MẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên