16/07/2012 08:07 GMT+7

Tìm cách thu hút khán giả xem kịch

TH.LỘC - T.LONG
TH.LỘC - T.LONG

TT - Tại TP Huế sáng 15-7, trong khuôn khổ Liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2012, vở kịch Đánh mất mùa xuân của Đoàn kịch nói Hải Phòng đã diễn ra tại Nhà văn hóa Huế.

Vở kịch được nhiều người đánh giá ấn tượng và xúc động này chỉ thu hút khoảng 200 khán giả, phần lớn là thành viên của các đoàn nghệ thuật và cán bộ ngành văn hóa của tỉnh Thừa Thiên - Huế ngồi xem... Điều này đúng như sự lo lắng của trưởng ban tổ chức liên hoan Nguyễn Đăng Chương - cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn.

43JiidgC.jpgPhóng to

Thưa thớt khán giả xem kịch sáng 15-7 tại Huế - Ảnh: Tiến Long

Ông Phan Tiến Dũng (giám đốc Sở VH-TT&DL Thừa Thiên - Huế, đồng trưởng ban tổ chức liên hoan) cho biết đã lường trước sự việc và có một số biện pháp như: tăng cường xe loa, in thêm vé mời, tuyên truyền liên hoan có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, huy động một số lực lượng, cán bộ nhiều cơ quan ban ngành và thông báo vào cửa tự do trên nhiều phương tiện truyền thông ở tỉnh. Song do đây là thời điểm học sinh và sinh viên nghỉ hè, lại trùng với nhiều sự kiện bóng đá và ca nhạc đang diễn ra ở tỉnh...

“Việc đến xem kịch hay không là tùy thuộc sự lựa chọn của người dân, điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của ban tổ chức nên chúng tôi đã báo cáo tình hình với UBND tỉnh để có sự chỉ đạo hợp lý” - ông Dũng nói.

TH.LỘC - T.LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên