07/08/2013 15:01 GMT+7

Tiết lộ mối quan hệ giữa Marilyn Monroe và tổng thống Kennedy

CÔNG KHANH (Theo Le Point)
CÔNG KHANH (Theo Le Point)

TTO - Nhật báo New York Post vừa công bố những chương đầu của quyển These Few Precious Day: The Final Year of Jack with Jackie (Những ngày kỳ diệu hiếm hoi: năm cuối cùng của Jack với Jackie) của Christopher Andersen, tiết lộ nhiều bí mật về tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ John Fitzgerald Kennedy (1917-1963).

afihtqWr.jpgPhóng to
Jackie và John Fitzerald Kennedy - Ảnh: AP
6aFhrqkI.jpgPhóng to
Cuộc tình tay ba giữa John Fitzgerald Kennedy, Marilyn Monroe và Jackie Kennedy gây nhiều sóng gió - Ảnh: Zimbo

Theo quyển sách, Jackie Kennedy biết mọi chuyện lăng nhăng của John Fitzgerald Kennedy nhưng bà lo ngại nhất là mối quan hệ giữa chồng mình với người đẹp tóc vàng Marilyn Monroe (1926-1962).

Sau khi Marilyn Monroe gọi điện cho Jackie thú nhận mối quan hệ với tổng thống Kennedy, đệ nhất phu nhân Mỹ đã trả lời rất thông minh: "Marilyn, cô sẽ kết hôn với Jack, điều này thật tuyệt. Cô sẽ dọn đến ở tòa Bạch ốc và đảm nhận trách nhiệm của đệ nhất phu nhân. Tôi sẽ dọn đi và cô sẽ gặp mọi vấn đề rắc rối".

Quyển sách cũng tiết lộ việc Kennedy sử dụng thuốc kích thích. Nhà vật lý Max Jacobson - thường được gọi là TS. Feelgood - là người thường cung cấp cho vợ chồng Kennedy một lượng lớn amphetamin và steroid.

John Fitzgerald Kennedy là tổng thống Mỹ trẻ nhất khi được bầu, cũng là người trẻ nhất qua đời khi đương chức và là tổng thống Mỹ duy nhất theo Công giáo (thay vì Tin Lành).

Marilyn Monroe là người chiếm vị thứ 6 trong danh sách 25 nữ diễn viên xuất sắc mọi thời đại do Viện điện ảnh Mỹ (AFI) công bố năm 1999.

CÔNG KHANH (Theo Le Point)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên