14/09/2012 00:23 GMT+7

Tiếp tục thử nghiệm đội hình

N.K.
N.K.

TT - Hôm qua 13-9, đội tuyển VN đã có hai buổi tập tại thành phố Surabaya để chuẩn bị trận giao hữu với đội tuyển Indonesia trên sân Gelora Bung Tomo vào ngày 15-9.

TT - Hôm qua 13-9, đội tuyển VN đã có hai buổi tập tại thành phố Surabaya để chuẩn bị trận giao hữu với đội tuyển Indonesia trên sân Gelora Bung Tomo vào ngày 15-9.

Ở buổi tập chiều trên sân tập phụ, HLV Phan Thanh Hùng bắt đầu lắp ráp đội hình chính thức để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Theo đó, ông tiếp tục có thêm một loạt thử nghiệm với bảy sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận giao hữu thắng Malaysia 2-0.

Cụ thể, thủ môn Thanh Bình bắt thay Tấn Trường. Đình Luật thay Gia Từ đá cặp trung vệ với đội trưởng Minh Đức. Văn Biển vào vai hậu vệ trái thay Đình Đồng. Vũ Phong và Thành Lương đá thay Quốc Anh và Trọng Hoàng ở hai cánh. Sỹ Cường thay Nguyên Sa ở vị trí tiền vệ trung tâm. Việt Thắng đá tiền đạo thay Công Vinh.

Trao đổi qua email, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Mục đích của đợt tập trung này là các cầu thủ đều được ra sân thi đấu nên tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm. Điều này không chỉ giúp tôi đánh giá được phong độ của cầu thủ, mà còn kiểm tra sự thích nghi của họ với chiến thuật thi đấu đặt ra. Do trận giao hữu diễn ra lúc 15g30 nên cái nắng ở Indonesia cũng giúp tuyển VN thêm cơ hội rèn giũa về thể lực”.

HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết sau khi đội tuyển VN trở về Hà Nội ngày 16-9, trước mắt ông sẽ gọi bổ sung hậu vệ phải Âu Văn Hoàn (Sông Lam Nghệ An) cho đợt tập trung tiếp theo. Sau đó sẽ xem xét đến hai hậu vệ khác là Hoàng Quảng (SHB Đà Nẵng) và Xuân Hiếu (HAGL).

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên