07/02/2012 02:05 GMT+7

Tiếp tục kiểm tra giá tại các công ty gas

LÊ SƠN
LÊ SƠN

TT - Liên tiếp những ngày đầu tháng 2-2012, đoàn kiểm tra liên ngành gồm thanh tra Sở Tài chính TP.HCM phối hợp với phòng kinh tế, đội quản lý thị trường các quận huyện tổ chức kiểm tra việc đăng ký, kê khai giá cũng như niêm yết giá của một số đại lý gas trên địa bàn TP.HCM. Kết quả kiểm tra cho thấy những đơn vị này thực hiện báo cáo giá vào ngày 31-1, niêm yết và bán đúng giá niêm yết.

Ông Nguyễn Thanh Bình - chánh thanh tra Sở Tài chính TP.HCM - cho biết trong những ngày tới, đơn vị tiếp tục kiểm tra một loạt công ty gas cũng như đại lý gas khác trên địa bàn. “Đã có một số công ty vi phạm trong đợt kiểm tra trước đó, nếu lần này tiếp tục tái phạm sẽ có những biện pháp xử phạt mạnh tay hơn, thậm chí là rút giấy phép kinh doanh” - ông Bình cho hay.

Trong khi đó, chủ các đại lý bán lẻ gas tại Bình Thạnh đều khẳng định lượng bình gas và bếp gas bán cho khách hàng giảm rõ rệt từ thời điểm đầu tháng 2 khi giá gas tăng vọt thêm 42.000-45.000 đồng/bình 12kg. Ông Nguyễn Văn Định, chủ cửa hàng gas Bình Lợi (Bình Thạnh), cho biết tất cả khách mua gas đều “choáng” khi nghe thông báo giá mới. Nhiều khách hàng yêu cầu đại lý đến thu lại vỏ bình và khẳng định sẽ chuyển sang dùng các loại bếp điện để thay thế.

LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên