Tag: tiếp thị liên kết

Temu tiếp thị rần rần trên mạng Việt Nam bằng chiêu đa cấp

Với mức hoa hồng hấp dẫn chi trả cho KOL/KOC để quảng cáo, tiếp thị, sàn thương mại điện tử Temu đã thu hút hàng chục nghìn lượt cài đặt ứng dụng của người dùng Việt chỉ sau vài ngày, dù sàn này vẫn chưa được cấp phép hoạt động tại VN.

‘Rần rần’ rủ nhau giới thiệu khách hàng cho Temu để kiếm tiền

Hình thức đơn giản, hoa hồng đến 30%, thêm 150.000 đồng nếu giới thiệu một người tải ứng dụng Temu khiến nhiều người tham gia.

Kiểm tra thuế toàn diện tiếp thị liên kết, livestream bán hàng

Tổng cục Thuế yêu cầu kiểm tra toàn diện việc kê khai, nộp thuế hoạt động tiếp thị liên kết, livestream bán hàng.

Tiếp thị liên kết trên thương mại điện tử: công cụ hữu ích trong chiến lược marketing

Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) không còn là trào lưu ngắn hạn mà đang “chễm chệ” ở vị trí ưu tiên trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Mô hình tiếp thị kỹ thuật số này có gì đáng chú ý?