Tag: Tiếp sức đến trường 2024

Hai chị em sinh đôi chăn bò mỗi ngày cùng đậu đại học

Từ lớp 8 đến lớp 11, hai chị em sinh đôi Thùy Trâm, Ngọc Trâm thay nhau ra đồng chăn bò giúp bố mẹ. Có khi đi cả hai cùng lúc, có khi chị một buổi, em một buổi để vừa chăn bò, vừa phụ bố mẹ làm việc nhà.

20 năm CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng: Giúp đỡ 2.194 tân SV với tình thương vô hạn

Đứng đón khách đến dự lễ kỷ niệm, ông Phạm Phú Tâm, chủ nhiệm câu lạc bộ, tâm sự: 'Có người cùng đi đường dài, có người cùng đi đoạn ngắn, chúng tôi đều rất mang ơn'.

Hướng dẫn cách đăng ký học bổng Tiếp sức đến trường 2024 cho tân sinh viên

Trong hồ sơ gửi về chương trình Tiếp sức đến trường của báo Tuổi Trẻ, ngoài thông tin cá nhân, gia đình, các tân sinh viên cần chia sẻ thêm về những dự định tương lai.

PGS.TS Nguyễn Thiện Tống: Có khi 10 người góp mới thành 1 suất học bổng Tiếp sức đến trường

PGS.TS Nguyễn Thiện Tống đã có hơn 20 năm đồng hành cùng Tuổi Trẻ trong các chương trình tìm kiếm và trao học bổng Tiếp sức đến trường cho tân sinh viên. Với các suất học bổng kêu gọi được, thầy Tống luôn liệt kê đầy đủ học bổng này do ai đóng góp.

Không cha mẹ, cô bé nữ sinh thành 'cây cao bóng cả' của em mình

Lê Vũ Hoài Trinh cho biết mẹ và ông ngoại những ngày còn sống luôn nói với em phải cố gắng học đến nơi đến chốn, cho dù có như thế nào cũng phải là người có ích cho xã hội.

Thêm nhiều động viên, chia sẻ với Quỳnh Như nhờ Tiếp sức đến trường

Hồ Thị Quỳnh Như, nhân vật trong bài viết "Con gái thứ hai vào đại học, người cha mù gọi điện xin học bổng cho con", gửi lời cảm ơn học bổng Tiếp sức đến trường kết nối các nhà hảo tâm động viên và sẻ chia cho Như.

Con gái thứ hai vào đại học, người cha mù gọi điện xin học bổng cho con

Gia đình người cha mù, mẹ thiểu năng có thêm cô con gái thứ hai theo chị vào đại học. Một lần nữa, người cha lại gọi điện, thiết tha xin suất học bổng Tiếp sức đến trường cho con đến giảng đường.

Trường đại học Công Thương TP.HCM ủng hộ 10 suất học bổng Tiếp sức đến trường

Ngay trong ngày Tuổi Trẻ khởi động chương trình học bổng Tiếp sức đến trường 8-8-2024, Trường đại học Công Thương TP.HCM đã liên hệ, ủng hộ tân sinh viên nhà trường 10 suất.

Gặp lại sau Tiếp sức đến trường 2023: Tố Trinh đã cười nhiều hơn

Gặp lại Nguyễn Thị Tố Trinh sau một năm nhận học bổng Tiếp sức đến trường, dường như "đóa hoa dại" nay đã cười nhiều hơn, lạc quan hơn.

Tân sinh viên gặp khó, có Tuổi Trẻ: 1.100 suất học bổng Tiếp sức đến trường năm học 2024-2025

Trước mùa tựu trường năm học 2024 - 2025, chương trình học bổng "Tiếp sức đến trường" sẵn sàng bước sang tuổi 21 - được khởi động từ hôm nay ngày 8-8-2024.