29/09/2016 22:49 GMT+7

Tiếng hát mãi xanh liveshow 2: Kim Lan nhận giải ấn tượng

Q.N.
Q.N.

TTO - Giọng ca Nguyễn Thị Kim Lan nhận giải thể hiện ấn tượng nhất trong đêm liveshow thứ 2 của Tiếng hát mãi xanh.

Nguyễn Thị Kim Lan thể hiện ca khúc Dân ca quê mình - Ảnh: Quang Định


Đêm liveshow thứ 2 mở đầu bằng phần công bố kết quả loại của đêm liveshow 1, chủ đề Dấu ấn (diễn ra vào thứ năm tuần trước, 22-9). Sau một tuần để cho khán giả bình chọn, thí sinh Kiều Thúy (dân tộc Chăm) bị loại khi có số bình chọn và số điểm thấp nhất từ cả khán giả lẫn ban giám khảo.

Như vậy, liveshow 2 với chủ đề Dân ca quê mình là cuộc chơi của tám thí sinh còn lại. Thí sinh Trương Phát Đạt (56 tuổi, TP.HCM) là người mở màn cho đêm thi bằng ca khúc Hương tóc mạ non.

So với liveshow 1, các thí sinh trình diễn tự tin hơn. Hấu hết đều hát rất tình cảm, như rút ruột rút gan, hát cho mình và cho những người mình yêu thương. Vậy nên khi nhận xét, các giám khảo chủ yếu chỉ góp ý các thí sinh cố gắng hát rõ lời, giữ đúng cao độ.  

Thí sinh Đinh Việt Hùng (65 tuổi, TP.HCM) khá duyên dáng cùng Tát nước đầu đình. Trong khi đó, thí sinh Hồng Vân (52 tuổi, Huế) rất tình cảm với Ai ra xứ Huế. Tuần thi này cô hát tốt hơn tuần thi trước và nhận được nhiều lời khen của giám khảo.

Thí sinh Đinh Việt Hùng trình diễn ca khúc Tát nước đầu đình trong liveshow 2
Thí sinh Đinh Việt Hùng trình diễn ca khúc Tát nước đầu đình trong liveshow 2 - Ảnh: Quang Định

“Chàng bán cơm tấm” Đỗ Minh Tuấn (53 tuổi, TP.HCM) thả hồn vào ca khúc Gọi đò. Giám khảo Tuấn Ngọc nhận định sở trường của Đỗ Minh Tuấn chính là dòng nhạc dân ca, dù trước đó, với Tình ca, anh Đỗ Minh Tuấn cũng thể hiện rất tốt.

Thí sinh cao tuổi nhất Tiếng hát mãi xanh 2016 - Nguyễn Thế Anh (78 tuổi, TP.HCM) chọn ca khúc Ngẫu hứng lý qua cầu như một tiết mục đặc biệt dành tặng cho vợ.

Anh bảo vệ chợ Thủ Đức - Dương Công Danh (53 tuổi, TP.HCM) khá máu lửa cùng Giấc mơ Chapi. Trong khi anh Nguyễn Ngọc Vĩnh (53 tuổi, Đồng Nai) chọn Thương thầm.

Nguyễn Thị Kim Lan (56 tuổi, TP.HCM) kết lại phần thi của tám thí sinh bằng ca khúc Mưa trên phố Huế. Cô có lối xử lí rất riêng cho ca khúc này và cũng thoát khỏi sự so sánh với một ca sĩ danh tiếng. Vậy nên tiết mục của cô được ban giám khảo bình chọn là ấn tượng nhất đêm thi.

Các giám khảo chấm điểm phần thi của các thí sinh nhưng chỉ công bố điểm của giám khảo Tuấn Ngọc và Quỳnh Hương. Số điểm mà giám khảo Trần Long Ẩn chấm cho các thí sinh vẫn tạm thời được giữ kín để tạo sự khách quan cho bình chọn của khán giả.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Vĩnh đoạt giải thí sinh có nhiều bình chọn nhất trong đêm liveshow 1 diễn ra tối 22-9 - Ảnh: Quang Định

Thí sinh Nguyễn Thị Kim Lan nhận giải Thí sinh thể hiện ca khúc Dân ca quê mình ấn tượng nhất trong liveshow 2 chương trình Tiếng hát mãi xanh tối 29-09 - Ảnh: Quang Định

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên