29/11/2015 04:46 GMT+7

Tiền vệ Tuấn Anh sang Yokohama FC thử việc

S.H.
S.H.

TT - Theo thông tin từ đội Yokohama FC (đang chơi ở J-League 2), tiền vệ Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) sẽ rời TP.HCM ngày 
30-11 để chuẩn bị cho giai đoạn thử việc tại CLB này từ 1 đến 7-12.

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ thử việc tại Yokohama FC từ ngày 1-12 - Ảnh: S.H.
Tiền vệ Tuấn Anh sẽ thử việc tại Yokohama FC từ ngày 1-12 - Ảnh: S.H.

Yokohama FC cho hay mọi thủ tục đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ Tuấn Anh giữa hai CLB đã hoàn tất. Theo nguyên tắc của J-League 2, cầu thủ chuẩn bị thi đấu cho mùa bóng mới 2016 bắt buộc phải sang thử việc. Trong thời gian lưu lại Nhật Bản, ngoài các buổi tập và kiểm tra về chuyên môn, Tuấn Anh phải trải qua các đợt kiểm tra về y tế để được cấp giấy chứng nhận về sức khỏe. Và chỉ khi nào có được giấy chứng nhận kiểm tra sức khỏe toàn diện, Tuấn Anh mới được ban tổ chức J-League cấp giấy phép thi đấu.

Sau khi kết thúc quá trình thử việc và kiểm tra y tế tại Nhật Bản, Tuấn Anh sẽ bay thẳng về Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển U-23 VN vào ngày 8-12. HLV Toshiya Miura đã chấp thuận cho Tuấn Anh được tập trung muộn một tuần để đi thử việc với Yokohama FC.

Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, khác với CLB Mito từng nhiều lần đến Pleiku để chào đón Công Phượng, Yokohama FC đã âm thầm theo dõi, ghi chép về Tuấn Anh từ lâu bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có việc cử người đại diện có mặt tại VN đi quan sát các trận đấu của HAGL và Tuấn Anh. Nhưng đến thời gian gần đây họ mới đặt vấn đề chính thức và nhận được sự đồng thuận từ đội HAGL.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên