12/08/2014 05:22 GMT+7

Tiền vệ James Rodriguez ra mắt với Real Madrid

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Real Madrid (R.M) sẽ gặp Sevilla trên sân Cardiff (THTT 1g45 ngày 13-8 trên kênh K+1) ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tâm điểm trong trận đấu này là màn ra mắt của tiền vệ trị giá 108 triệu USD James Rodriguez trong màu áo R.M.

Chơi rất hay cùng đội tuyển Colombia ở VCK World Cup 2014, James Rodriguez đã vượt qua các siêu sao Lionel Messi, Ronaldo, Neymar... để giành danh hiệu “Vua phá lưới” tại giải với sáu bàn thắng. Thành tích ấn tượng này khiến R.M phải bỏ ra 108 triệu USD để chiêu mộ James Rodriguez từ CLB AC Monaco. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền vệ 23 tuổi này trong màu áo R.M.

Ngoài James Rodriguez, tiền vệ Toni Kroos cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 cũng kết thúc kỳ nghỉ để trở lại tập luyện cùng R.M. Toni Kroos vừa chuyển từ Bayern Munich sang đầu quân cho R.M với giá khoảng 30 triệu euro và nhiều khả năng anh sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát cùng James Rodriguez. Bên cạnh đó các ngôi sao của R.M như Ronaldo, Gareth Bale, Luka Modric... đều sẵn sàng xung trận.

Với đội hình này, HLV Carlo Ancelotti tự tin R.M sẽ đá bại bất cứ đối thủ nào tại mùa giải mới. Ông Ancelotti nói: “Tôi đang có một đội bóng mạnh hơn nhiều mùa giải trước, tôi rất hạnh phúc vì điều này. James Rodriguez và Toni Kroos sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, Ronaldo cũng đang sung sức và chắc chắn sẽ ra sân ở trận này”.

Trong khi đó Sevilla gặp tổn thất lớn khi tiền vệ tài năng người Croatia Ivan Rakitic chuyển đến thi đấu cho Barcelona. Do thực lực của Sevilla quá yếu so với R.M nên thị trường cá cược châu Á đã chẳng ngần ngại ra kèo: R.M chấp Sevilla một trái, trái rưỡi. HLV Unai Emery (Sevilla) cho biết: “Các cầu thủ R.M chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau và chưa có phong độ tốt nhất nhưng họ vẫn rất mạnh. Thật khó để có thể đá bại họ”.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên