31/01/2016 11:59 GMT+7

​Tiến Truyển đăng quang Project Runway Việt Nam mùa 3

DUYÊN PHAN
DUYÊN PHAN

TTO - Chung kết "Project Runway Vietnam" mùa 3 kết thúc với chiến thắng thuộc về NTK Tiến Truyển, NTK Trần Hùng là Á quân 1, Á quân 2 thuộc về NTK Giang Tú.

NTK Tiến Truyển đăng quan “Project Runway VietNam” mùa 3 - Ảnh: Duyên Phan

Top 3 "Project Runway Vietnam 2015" gồm: Nguyễn Minh Giang Tú, Trần Hùng, Nguyễn Tiến Truyển mang đến khán giả những mẫu thiết kế ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân trong đêm chung kết 30-1 tại TP.HCM.

Với chủ đề cảm hứng Châu Á, lần đầu tiên sân khấu của nhà thiết kế Thời trang mô phỏng được những cảm hứng đặc biệt nhất về vùng đất Á Đông qua ba nhà thiết kế trẻ.

Với BST “Châu Á tương lai”, NTK Tiến Truyển cho thấy mình là một người trẻ, nhiết huyết thông qua cách nhìn của một người Á Đông tương lai, "một Á Đông hiện đại nhất, trẻ trung nhất và hoành tráng nhất".

Tiến Truyển khéo léo sử dụng những họa tiết cổ truyền của Việt Nam bằng lăng kính của phong cách tương lai để cho ra những mẫu thiết kế ấn tượng.

Ba nhà thiết kế hồi hộp chờ nhận xét từ giám khảo - Ảnh: Duyên Phan

Thông qua những mẫu thiết kế của mình, Á quân 1 Trần Hùng muốn miêu tả về một Châu Á bình yên với những bông hoa ven đồng, hình ảnh ruộng bậc thang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc Việt Nam.

Ngoài ra Trần Hùng còn kết hợp vào đó nét đẹp của chiếc áo kimono truyền thống Nhật Bản để cho ra những mẫu thiết kế đậm chất Châu Á.

NTK Giang Tú lấy cảm hứng cho những mẫu thiết kế của mình từ hình ảnh “Cá chép hóa rồng”, anh cho rằng đây là hình ảnh đặc trưng nhất khi nói về Châu Á và mỗi đất nước Châu Á là một con cá chép đang hóa rồng.

Giang Tú miêu tả những nét đẹp này qua một bộ sưu tập về Hội An, điểm giao thoa thịnh nhất giữa Việt Nam và Nhật Bản để tạo nên BST mang tên “Châu Á thịnh vượng”.

“Châu Á tương lai” của NTK Tiến Truyển
Một trang phục trong bộ sưu tập “Châu Á tương lai” của NTK Tiến Truyển

* Ngắm thiết kế "Châu Á tương lai" tại chung kết ​Project Runway

DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên