19/03/2018 17:26 GMT+7

​Tiền thưởng lớn cho cuộc đua “khủng”

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2018 – “Non sông liền một dải” đã phá vỡ nhiều kỷ lục của làng xe đạp VN và sẽ có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 2,2 tỷ đồng.

Hoa hậu  H’Hen Niê làm đại sứ Cúp truyền hình TP.HCM. Ảnh: M.Q

Cuộc đua năm nay được tài trợ chính bởi Tôn Đông Á có số chặng đua kỷ lục là 30 chặng với tổng lộ trình lên đến 3.267 km. Cuộc đua sẽ khởi tranh bằng chặng đua tính giờ tại thành phố Lạng Sơn ngày 29-3, sau đó chạy dọc chiều dài đất nước đến tận đất mũi Cà Mau rồi trở về TP.HCM đúng trưa 30-4 lịch sử. Đây đều là những con số kỷ lục về độ dài của một cuộc đua xe đạp ở VN từ trước đến nay.

Theo ban tổ chức, hiện đã có 13 đội đua mạnh nhất cả nước đăng ký tranh tài, trong đó có nhiều đội thuê được ngoại binh chất lượng như Bike Life Đồng Nai, Ynghua Đồng Nai hay Hạt Ngọc Trời An Giang,..

Ban tổ chức giới thiệu các danh hiệu cao quý của Cuộc đua Cúp truyền hình TP.HCM. Ảnh: M.Q

Vì thế, tổng giá trị tiền thưởng của giải được nâng lên con số kỷ lục hơn 2 tỷ đồng, trong đó chiếc áo vàng chung cuộc trị giá 300 triệu đồng, số tiền thưởng lớn nhất trong lịch sử xe đạp VN từ trước đến nay. Ngoài ra, đội vô địch đồng đội sẽ được nhận 100 triệu đồng.

Đồng hành cùng cuộc đua, nhà tài trợ Tôn Đông Á còn có nhiều hoạt động thiện nguyện, về nguồn với tổng số tiền thưởng gần 3 tỷ đồng.

Video hoa hậu Niê phát biểu. Thực hiện: T.P

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ cho Cúp truyền hình TP.HCM 2018

Hoa hậu hoàn vũ VN H’Hen Niê đã được ban tổ chức mời làm đại sứ hình ảnh cho Cúp truyền hình TP.HCM 2018. Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Tôi rất vinh dự được chọn làm đại sứ của giải. Tôi vốn là người yêu thể thao và cũng thường xem đua xe đạp trên truyền hình. Đặc biệt, với vai trò của mình, tôi sẽ được tham gia công tác thiện nguyện ở mỗi chặng đua, cũng như tham gia đồng hành và cổ vũ cho các VĐV ở các chặng đua vòng tròn”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên