20/11/2011 10:44 GMT+7

Tiễn đưa nguyên bí thư Thành ủy Võ Trần Chí

ĐỨC TUYÊN
ĐỨC TUYÊN

TTO - 6g20 ngày 20-11, đoàn xe rời Hội trường thành phố (111 Bà Huyện Thanh Quan, Q.3) tiễn đưa nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang TP.HCM.

Nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí từ trầnLễ viếng nguyên Bí thư Thành ủy Võ Trần ChíNgười của đổi mớiCái tình ông Hai Chí

Từ sáng sớm, đông đảo người dân, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đại diện các ban ngành đoàn thể đã đến để tiễn đưa, vĩnh biệt nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Trần Chí.

Trước đó, lúc 5g30 đã diễn ra lễ truy điệu trọng thể ông Võ Trần Chí. Trong bài điếu văn tại lễ truy điệu, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, trưởng ban lễ tang Lê Hồng Anh đã ôn lại những đóng góp, công lao to lớn trong sự nghiệp cách mạng của ông Võ Trần Chí - một đảng viên trung kiên, một nhà lãnh đạo tài năng, người đứng đầu của Đảng bộ TP.HCM trong mười năm đầu đổi mới, người suốt đời vì dân vì Đảng, người anh, người đồng chí rất thân thương của bao thế hệ.

Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh xúc động: “Thưa đồng chí Võ Trần Chí - anh Hai Chí kính mến, chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình với niềm thương tiếc vô hạn, vĩnh biệt anh trong giờ phút đau thương này. Trước hương hồn anh, chúng tôi thành tâm xin được chia sẻ nỗi đau, mất mát to lớn không gì bù đắp được của chị Hai và các cháu. Xin anh hãy yên lòng, thanh thản trong giấc ngủ ngàn thu. Vĩnh biệt anh Hai Chí”.

7g20, các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng gia quyến đã thắp nén hương cuối cùng trước khi an táng ông Võ Trần Chí.

SCyhLr2e.jpgPhóng to
Ủy viên Bộ Chính trị - Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh đọc điếu văn tại lễ truy điệu ông Võ Trần Chí sáng 20-11 - Ảnh: Minh Đức
X4oghhxZ.jpgPhóng to
6g10 sáng 20-11, linh cữu ông Võ Trần Chí được di chuyển ra xe để đến an táng tại nghĩa trang thành phố - Ảnh: Minh Đức
Iq0ssvMa.jpgPhóng to
Các lãnh đạo cùng di quan linh cữu ông Võ Trần Chí ra xe - Ảnh : Minh Đức
HjcpOHZl.jpgPhóng to
Rất đông học sinh, đoàn viên thanh niên cùng người dân thành phố đến tiễn đưa ông Võ Trần Chí - Ảnh: Minh Đức
obhxElvp.jpgPhóng to
ZbAMyYWG.jpg
Đoàn xe chở linh cữu ông Võ Trần Chí tiến vào nghĩa trang thành phố - Ảnh: Minh Đức
jopRIBMW.jpgPhóng to
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chia buồn cùng gia đình ông Võ Trần Chí - Ảnh: Minh Đức
ĐỨC TUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên