23/10/2015 09:31 GMT+7

Tiến độ dự án hồ điều tiết Gò Dưa chậm

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TT - Tiến độ nghiên cứu và tổ chức triển khai các công việc liên quan đến dự án hồ điều tiết Gò Dưa chậm so với chỉ đạo triển khai của UBND TP.

Tiến độ nghiên cứu và tổ chức triển khai các công việc liên quan đến dự án hồ điều tiết Gò Dưa (Q.Thủ Đức) của Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM và UBND Q.Thủ Đức chậm so với chỉ đạo triển khai của UBND TP. 

Ông Nguyễn Văn Lâm, phó Ban Kinh tế và ngân sách HĐND TP, nhận xét như vậy tại buổi giám sát tiến độ triển khai hồ điều tiết Gò Dưa.

Trong khi đó, UBND TP đã chỉ đạo ưu tiên triển khai trước dự án hồ Gò Dưa và hồ Khánh Hội (Q.4) trong chương trình xây dựng hồ điều tiết chống ngập trên địa bàn TP.

Ông Lâm cũng lưu ý các đơn vị liên quan nghiên cứu thực hiện đồng bộ các giải pháp về kinh tế, xã hội, an sinh... cho toàn lưu vực bị ảnh hưởng bởi dự án này. Có thể kết hợp hồ chống ngập và làm du lịch sinh thái nhằm tạo công việc mưu sinh cho người dân bị di dời trong dự án.

Theo báo cáo sơ bộ của đơn vị tư vấn, dự án hồ điều tiết Gò Dưa rộng 23,4ha, tổng chi phí đầu tư khoảng 1.300 tỉ đồng. Thực hiện dự án này phải di dời khoảng 130 hộ dân...

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên