16/10/2015 14:51 GMT+7

​Tiền đạo trẻ của M.U xuất sắc nhất tháng 9

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial của Manchester United (M.U) đã nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Anthony Martial ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool. Ảnh: The Mirror

Những gì mà tân binh người Pháp của M.U làm được trong tháng 9 đã xóa tan mọi nghi ngờ về năng lực cũng như mức giá khổng lồ, lên đến 36 triệu bảng Anh mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra để mua được anh từ Monaco.

Trong 4 trận đấu đầu tiên của Martial ở Premier League (đều nằm ở tháng 9), Martial ghi đến 3 bàn thắng, trong đó có bàn ngay ở trận ra mắt giúp M.U thắng Liverpool 3-1 vòng 5 và cú đúp giúp đội nhà lội ngược dòng thắng Southampton 3-2 ở vòng 6.

Phong độ chói sáng này giúp Martial nhanh chóng trở thành lựa chọn chính thức ở vị trí tiền đạo của HLV Van Gaal. Dễ hiểu khi anh giành được danh hiệu “Cầu thủ hay nhất tháng 9”.

Trong khi đó, danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 9” thuộc về HLV Mauricio Pochettino của Tottenham. Trong tháng 9, Tottenham đã có phong độ hết sức ấn tượng với chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 trận thắng, ấn tượng nhất là chiến thắng 4-1 trước Manchester City ở vòng 7. Chuỗi phong độ này giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Trang Goal.com dẫn lời ông Pochettino: “Đây là một danh hiệu tuyệt vời nhưng nó không phải dành cho riêng tôi, mà là của cả đội bóng, các cầu thủ, đội ngũ ban huấn luyện và các CĐV”. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên