26/04/2013 04:11 GMT+7

Tiếc cho một sự kiện...

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Tối 25-4, người hâm mộ CLB Manchester United tại VN đã có buổi giao lưu với cựu thủ môn huyền thoại người Đan Mạch Peter Schmeichel tại CLB Lan Anh (TP.HCM) nhân dịp Ngân hàng BIDV phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United.

Đây là một sự kiện thú vị và được khá nhiều người hâm mộ CLB Manchester United quan tâm. Tuy nhiên, chỉ một số ít CĐV được vào địa điểm diễn ra buổi giao lưu. Nhiều CĐV đến CLB Lan Anh từ 14g để chờ đợi buổi giao lưu (trong khi chương trình phải đến 18g mới diễn ra) đã không khỏi buồn và thất vọng khi không thể vào sân gặp mặt thần tượng.

Ngay cả giới truyền thông đến tác nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tất cả đều bị xua đuổi và nghe những từ ngữ rất khó chịu từ các nhân viên bảo vệ, chẳng hạn như: “Đuổi hết tụi nó ra đi”...

Phóng viên An Nhơn của báo điện tử VnExpress bức xúc: “Chương trình tổ chức như một hội chợ, luộm thuộm và không tôn trọng giới truyền thông. Chúng tôi không được bố trí chỗ riêng để tác nghiệp mà còn bị xua đuổi không thương tiếc”. Trong khi đó, biên tập viên Quỳnh Nga (VTV9) nhận xét: “Tôi thấy chương trình tổ chức không chu đáo và không trở thành ngày hội của CĐV đội Manchester United vì chỉ một số ít CĐV được vào sân giao lưu với Peter Schmeichel”.

Thủ thành huyền thoại người Đan Mạch Peter Schmeichel đến VN theo lời mời của BIDV được xem là một sự kiện. Đáng tiếc là khâu tổ chức luộm thuộm đã khiến sự kiện này trở nên không trọn vẹn.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên