08/03/2014 02:55 GMT+7

Tiếc cho chủ nhà TP.HCM

N.K.
N.K.

TT - Tối 7-3, đội chủ nhà TP.HCM đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên hạng nhì lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2014 sau khi để ĐKVĐ Hà Nội I gỡ hòa 1-1 ở phút 86 trên sân Thống Nhất.

Suốt hiệp một, TP.HCM là đội tổ chức tấn công nhiều hơn. Điều này khiến các cầu thủ Hà Nội I phạm lỗi khá nhiều và nhận đến ba thẻ vàng. Dù vậy, các pha tấn công ít ỏi của Hà Nội I cũng nhiều phen khiến hàng thủ TP.HCM lúng túng. Muốn thắng TP.HCM để vươn lên ngôi đầu, HLV Đặng Quốc Tuấn lần đầu tiên tại giải đã tung tiền đạo số 1 của đội tuyển nữ VN Minh Nguyệt vào sân ở phút 70. Tuy nhiên, thế trận tấn công của Hà Nội I cũng không tốt hơn. Thậm chí Hà Nội I còn bị thủng lưới ở phút 80 sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của tiền vệ Kim Hồng.

Những tưởng cầm chắc một chiến thắng, nhưng hàng thủ nữ TP.HCM lại tỏ ra sơ hở trong những phút cuối. Kết quả, ở phút 86, cầu thủ vào sân thay người Hải Yến đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội I sau nhiều pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Tuyết Mai (TP.HCM). Bàn thua đã khiến các cô gái TP.HCM gần như gục hết xuống sân vì tiếc nuối, bởi chiến thắng sẽ giúp TP.HCM vượt qua Hà Nội I để giành ngôi nhì bảng lượt đi. Với kết quả này, Phong Phú Hà Nam đã giành ngôi vô địch lượt đi với 12 điểm sau 5 trận, hơn một điểm so với đội nhì bảng Hà Nội I. TP.HCM đứng thứ ba với 8 điểm.

Ngày 12-3, các cầu thủ nữ VN sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị VCK Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2014 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 5, qua đó hi vọng giành vé dự VCK World Cup 2015 tại Canada. Lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2014 sẽ trở lại vào ngày 18-7 tại Nha Trang.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên