06/11/2015 02:04 GMT+7

"Chàng hề xứ Quảng" Trường Giang gây cười cùng Hoài Linh, Chí Tài

THU NGUYỆT - BÁ TÙNG - CỬ NHÂN
THU NGUYỆT - BÁ TÙNG - CỬ NHÂN

TTO - Đêm 5-11, nghệ sĩ hài Trường Giang mở màn liveshow Chàng hề xứ Quảng tại sân khấu Trống Đồng. Bất chấp mưa gió, khán giả kéo tới đông ngập kín khán đài và kẹt xe một đoạn đường CMT8 (Quận 3).

Trường Giang trong tiểu phẩm mở màn kể về "thuở hàn vi" của anh.

Livehsow đánh dấu sự nghiệp hơn 10 năm vào nghề diễn hài của Trường Giang rơi vào đúng giai đoạn mà Trường Giang đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình, đồng thời đóng những bộ phim ăn khách bạc tỷ như Lật mặt hay 49 ngày.

Những tiểu phẩm hài bắt đầu với chuyện kể của chính “chủ nhân” về quê hương Quảng Nam của Trường Giang, sau đó là câu chuyện vượt khó của chàng trai nghèo lên thành thị mưu sinh. Tiểu phẩm Món quà Noel nói về cuộc sống khốn khó của Trường Giang thuở nhỏ khiến khán giả vừa cười vừa xúc động.

“Hậu thuẫn” Trường Giang lại là một dàn sao hài như Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng, Thu Trang, Trấn Thành… nên đêm liveshow thật sự như một đại hội các danh hài làm khán giả hết sức thỏa mãn, thể hiện qua những tràng cười, vỗ tay cổ vũ nghệ sĩ không ngớt.

Đề tài các tiểu phẩm cũng ngồn ngộn chất liệu từ đời thường. Tìm trai bèo với nhân vật cô Mộng phân vân giữa cuộc sống phồn hoa đô thị và quê nghèo. Trong khi anh Tài (Chí Tài đóng) là anh chàng “không phải dạng vừa” thì Nhái (Trường Giang đóng) lại tạo tình thương nơi người xem với hình dáng một anh nhà nghèo, không thể đáp ứng nhà đẹp, xe sang cho người yêu.

Vở Xóm nhiều chuyện phê phán việc khoái khoe cuộc sống riêng tư "quá hớp" của hai vợ chồng Tám facebook (Thu Trang, Trấn Thành) và Chín xà mâu (Trường Giang)… khi họ nghiện facebook.

Các khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Nguyên Lộc, MTV… cũng đóng góp những ca khúc hiện đại, dân dã, tạo thành món ăn đủ vị trong “bàn tiệc” mà chủ nhân là Trường Giang.

Trường Giang cùng các diễn viên nhí trong cánh gà.
Ngô Kiến Huy và Hari Won đến ủng hộ Trường Giang.
Các bạn trẻ bày tỏ sự hâm mộ dành cho "chàng hề xứ Quảng"
Tiểu phẩm Xóm nhiều chuyện
Tiểu phẩm Món quà Noel nói về cuộc sống khốn khó của Trường Giang thuở nhỏ.
Khán đài ngoài trời của sân khấu Trống Đồng khi đầy kín khán giả đến ủng hộ Trường Giang.
 “Hai vợ chồng” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly diễn kịch trong liveshow Trường Giang.
Nghệ sĩ hài Hoài Linh và Trường Giang vào vai hai ông sui tung hứng hợp rơ.
THU NGUYỆT - BÁ TÙNG - CỬ NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên