07/01/2016 16:33 GMT+7

Thúy Vân vào top hoa hậu ứng xử hay nhất

BÌNH MINH (Theo Missosology)
BÌNH MINH (Theo Missosology)

TTO - Thúy Vân lọt vào danh sách The Best Of 2015 do trang Missosology bình chọn. Đây là những người đẹp tạo được ấn tượng trong các vòng thi tại 4 đấu trường nhan sắc lớn trong năm vừa qua.

Thúy Vân gây ấn tượng với câu trả lời ứng xử tại cuộc thi Miss International. Ảnh: Missosology

Ngày 6-1, chuyên trang Missosology công bố danh sách bình chọn các gương mặt ấn tượng trong 4 phần thi gồm ứng xử, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm và trang phục dân tộc tại 4 cuộc thi lớn sắc đẹp lớn nhất thế giới: Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Earth.

Thúy Vân có tên trong hạng mục Quotable Quotes, tức các người đẹp có câu nói hay nhất trong phần thi ứng xử.

Tại cuộc thi Miss International ở Nhật, trước câu hỏi: “Tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng với vương miện?”, Thúy Vân trả lời “Tôi muốn dùng tiếng nói, sự tự tin, tầm ảnh hưởng và những hành động của mình để truyền cảm hứng đến thế giới”.

Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach cũng có mặt trong hạng mục này, với câu nói “Tôi muốn mọi người hiểu rằng tôi là một người phụ nữ đẹp, tự tin và có trái tim nhân hậu”.

“Tôi muốn mọi người hiểu rằng tôi là một người phụ nữ đẹp, tự tin và có trái tim nhân hậu”.  Ảnh: Missosology

Hai gương mặt còn lại trong danh sách là người đẹp Philippines Angelia Ong tại cuộc thi Miss Earth với phát biểu “Chúng ta sẽ làm được bởi vì chúng ta có thể!” và người đẹp Indonesia Maria Harfanti tại Miss World với câu “Chúng ta được sinh ra không phải chỉ để tồn tại trên thế giới này mà là để tạo nên sự khác biệt”.

Trong hạng mục The Best In Swimsuit, ba cô gái được đánh giá có thân hình chuẩn khi mặc áo tắm gồm người đẹp Venezuela Edymar Martinez tại Miss International, người đẹp Mông Cổ Bayartsetseg Altangerel tại Miss Earth, đại diện Philippines Pia Wurtzbach tại Miss Universe.

Hạng mục The Best In Swimsuit. Ảnh: Missosology

Hạng mục The Best In Gown bình chọn các gương mặt gồm hai đại diện Philippines là Janicel Lubina tại Miss International và Angelia Ong tại Miss Earth, người đẹp Nga Sofia Nikitchuk tại Miss World và Ariadna Gutirriez đại diện Colombia tại Miss Universe.

Hạng mục The Best In Gown. Ảnh: Missosology

Ba gương mặt nằm trong hạng mục The Best In National Costume gồm Jennifer Valle (Honduras) tại Miss International, Sara Guerrero (Guatemala) tại Miss Earth, Anyela Galante (Venezuela) tại Miss World và Aniporn Chalermburanawong (Thái Lan) tại Miss Universe 2015.

Kết quả danh sách này dựa trên bình chọn của các thành viên trên diễn đàn và mang tính chất tham khảo.

Hạng mục The Best In National Costume. Ảnh: Missosology

* Một năm rộn ràng nhan sắc Việt

BÌNH MINH (Theo Missosology)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên