17/11/2015 12:11 GMT+7

Thủy Tiên làm giám khảo "Cười xuyên Việt"

T.M
T.M

TTO - Nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong tập 3, chủ đề "Thời sự - Xã hội"  của chương trình Cười xuyên Việt 2015. 

Nữ ca sĩ Thủy Tiên ngồi ghế nóng một chương trình hài - Ảnh: Kim Long

Thủy Tiên do biết ban đầu, cô có ý định tham gia chương trình cùng với ông xã là cầu thủ Công Vinh, cũng chính là người giới thiệu chương trình đến cô vào năm ngoái. 

Tuy nhiên, do bận công việc đột xuất, Công Vinh không thể cùng ngồi ghế nóng với vợ. Vì thế, danh hài Việt Hương đã quyết định thay thế Công Vinh bằng cách xuất hiện trên sân khấu trong trang phục của một cầu thủ đá banh, chiếc áo đấu số 9 và có in tên Công Vinh. 

Ngoài Việt Hương và Thủy Tiên, đêm thi thứ ba của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ có sự góp mặt của giám khảo Trấn Thành và giám khảo quen thuộc – NSƯT Đức Hải. 

Với chủ đề "Thời sự - Xã hội", sáu thí sinh của chương trình là Huỳnh Lập, Nam Thư, Thanh Vân, Kiều Linh, La Thành và Don Nguyễn sẽ trình diễn những tiểu phẩm gắn với những vấn đề nóng hổi được nhiều người quan tâm. Từ đó, truyền tải thông điệp để xây dựng đời sống ngày một tốt hơn nhờ vào ý thức của con người. 

Hiện tại, La Thành, Huỳnh Lập đứng đầu, còn Don Nguyễn và Thanh Vân là hai thí sinh có số điểm thấp nhất trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đây vẫn là đêm thi không loại. Tổng điểm sẽ được cộng dồn, đến đêm thi thứ 6 mới bắt đầu loại thí sinh. 

Tập 3 Cười xuyên Việt 2015 lên sóng TH Vĩnh Long 1 lúc 21g thứ Năm ngày 19-11.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    C\u01b0\u1eddi xuy\u00ean Vi\u1ec7t\u00a02015.\u00a0" />