13/06/2015 08:39 GMT+7

Cười xuyên Việt: chàng trai mê múa lửa Bảo Lâm lên ngôi

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Khán giả hô vang "10 điểm" thể hiện sự yêu mến dành cho thí sinh Bảo Lâm và Văn Khoa trong đêm chung kết cuộc thi Cười xuyên Việt 2015 tại TP.HCM.

Phút đăng quang của Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: Thế Danh

Nhưng chàng trai mê múa lửa đến từ Đồng Nai Lê Dương Bảo Lâm là người đăng quang khi thể hiện xuất sắc tiểu phẩm Zombie. Những tràng pháo tay giòn giã vang lên rất nhiều lần trong hơn mười phút thi tài của thí sinh này. 

Bằng giọng vang, khả năng phối hợp nhịp nhàng cùng bạn diễn và những động tác hình thể, di chuyển hợp lý trên sân khấu, Bảo Lâm cùng với nghệ sĩ hỗ trợ Trấn Thành và Quốc Khánh tung ra liên tiếp những mảng miếng duyên dáng chọc cười khán giả.

Bảo Lâm (bìa trái) mang đến nhiều tiếng cười cùng nghệ sĩ hỗ trợ Trấn Thành và Quốc Khánh - Ảnh: Thế Danh

Điều quan trọng hơn, trong tiết mục của Bảo Lâm tiếng cười có một cái kết nhân văn và có thông điệp đọng lại trong lòng khán giả như nhận xét của nghệ sĩ Hoài Linh.

Thậm chí Trấn Thành còn đứng lên cúi chào Bảo Lâm như sự tôn trọng dành cho một nghệ sĩ yêu nghề, hết mình với đam mê dù phải chịu không ít ngăn cản, khó khăn. 

Bảo Lâm cho biết sẽ dùng số tiền thưởng 300 triệu đồng giúp đỡ cha mẹ để gia đình có cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Mạc Văn Khoa nhận được rất nhiều nhận xét ưu ái từ các giám khảo - Ảnh: Thế Danh
Giám khảo Hoài Linh trao tận tay điểm 10 cho Văn Khoa - Ảnh: Thế Danh

Một chút tiếc nuối dành cho Mạc Văn Khoa, thí sinh "nhìn mặt đã mắc cười" như nhận xét của giám khảo Trường Giang. Anh mang đến một tiểu phẩm phản ánh sự vô trách nhiệm của con người với thiên nhiên, đời sống với lối diễn duyên dáng bằng "cái duyên trời cho". Kịch bản của thí sinh này được đánh giá là có chiều sâu và mang nhiều ý nghĩa. 

Khả năng hài độc thoại với những câu nối vần rất đắt của Mạc Văn Khoa một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu, đặc biệt trong phân đoạn "dự báo thời tiết nóng" vô cùng duyên dáng. 

Đặc biệt, những thông tin thời sự đã được Khoa đưa vào tiểu phẩm và trở thành những chi tiết bắt tiếng cười của khán giả nhiều nhất. Giám khảo Hoài Linh còn đứng lên để cổ vũ cho một chi tiết hay mà Văn Khoa đưa vào tiểu phẩm. 

"Cái tôi chờ đợi là sự cập nhật của người nghệ sĩ về tình hình thời sự và đưa vào tiết mục của mình và bạn đã làm được điều đó", nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét và mang tận tay điểm số 10 trao cho Văn Khoa trên sân khấu. 

Khi gặp cha của Mạc Văn Khoa ngồi trên ghế khán đài, nghệ sĩ Hoài Linh bắt tay chúc mừng người cha này vì "con anh diễn có duyên lạ lùng". 

Thí sinh Phan Phúc Thắng trổ tài giả giọng nhiều danh hài, MC trong phần thi của mình - Ảnh: Thế Danh

Mạc Văn Khoa nhận giải nhì chung cuộc của chương trình với chỉ 0,5 điểm thấp hơn so với Bảo Lâm, đồng thời nhận giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. 

Trong khi đó, Phan Phúc Thắng cũng khá duyên dáng với tiết mục hài độc thoại của mình. Tuy nhiên, tiểu phẩm này lại thiếu điểm nhấn và những người diễn hỗ trợ lại có phần lấn át Phúc Thắng. Chung cuộc Thắng nhận giải ba.

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên