02/12/2016 09:14 GMT+7

Thủy Nguyên, Trí Nhân rời Khởi đầu ước mơ

Q.N.
Q.N.

TTO - Thủy Nguyên (đội Khắc Hưng - Trung Quân) và Trí Nhân (đội Touliver) đã phải rời cuộc thi vì có số điểm quy đổi từ BGK và khán giả thấp nhất liveshow 4, diễn ra vào tối 1-12.

Tiết mục Lý cây bông vui nhộn, sáng tạo của 1DEE&F nhận được rất nhiều lời tán thưởng và những tràng vỗ tay, giúp đội Touliver được giải Thí sinh được yêu thích nhất do hội đồng báo chí bình chọn - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Liveshow 4 với chủ đề Thang âm Việt là một góc nhìn trẻ, cách tiếp cận mới mẻ với âm nhạc dân gian của các nhà sản xuất trẻ trong Khởi đầu ước mơ. Với mong muốn đưa những âm thanh Việt hoà trộn với các dòng nhạc và phong cách âm nhạc đương đại, đêm thi đã trình làng nhiều sáng tạo mới mẻ.

Dẫu vậy, phần lớn các sáng tạo này chưa thật sự phù hợp. Và đây cũng là đêm thi mà các thí sinh của các đội không có được phong độ tốt nhất trong tất cả những tuần thi đã qua. 

Với chủ đề "khó ăn" này, top 8 cá tính âm nhạc của cuộc thi: Lục Huy, Phương Minh (đội Đỗ Hiếu), Phạm Anh Duy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên (đội Khắc Hưng & Trung Quân), 1Dee & Rapper F, Trí Nhân (đội Touliver) đã nỗ lực mang đến nhiều hình tượng mới mẻ trên sân khấu. 

Sát cánh cùng hai giám khảo xuyên suốt của chương trình (giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh) là giám khảo khách mời: ca sĩ Thanh Lam. Các giám khảo đánh giá cao phần hòa âm và phối khi của các đội trưởng.

Tuy nhiên, phần hát và trình diễn của các thí sinh phần lớn được cho là còn "non" hoặc chưa phù hợp với bản phối. Nhiều tiết mục bị cho là "làm lố", không cần thiết.

Thuỷ Nguyên - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Việc Thủy Nguyên phải dừng chân sớm tại cuộc thi khiến nhiều khán giả nuối tiếc vì cô là một trong những giọng ca có nội lực nhất mùa giải.

Tuy nhiên tiết mục của cô trong đêm liveshow 4 bị cho là "làm quá" nên không nhận được sự ủng hộ cao từ BGK và khán giả bình chọn. Cô cũng là thí sinh đầu tiên của đội Khắc Hưng - Trung Quân phải chia tay chương trình. 

Với hình tượng anh bộ đội không mấy phù hợp với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Trí Nhân đã bị loại ở liveshow 4. Như vậy, đội của Hoàng Touliver chỉ còn lại một "chiến binh" là 1DEE&F

Kết quả, giải Thí sinh được yêu thích nhất do hội đồng báo chí bình chọn đã thuộc về tiết mục Lý cây bông đầy sáng tạo và vui nhộn của 1DEE & F (đội Touliver). 

Hai thí sinh phải dừng cuộc chơi với tổng điểm quy đổi thấp nhất là Thủy Nguyên (tiết mục Trên đỉnh phù vân) và Trí Nhân (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh). 

Như vậy, sau bốn liveshow, đội Khắc Hưng - Trung Quân còn lại nhiều thí sinh nhất với Trần Hòa, Phạm Anh Duy, Huyền Sambi. Đội Đỗ Hiếu còn Lục Huy và Phương Minh. Trong khi đó, đội của Touliver chỉ còn lại một "chiến binh" là 1DEE&F. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên