27/10/2016 12:38 GMT+7

​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Từ ngày 18-12-2016 đến 2-4-2017, tập đoàn TUI Bắc Âu tổ chức mỗi tuần một chuyến bay thẳng từ Thụy Điển đến Phú Quốc bằng loại máy bay Boeing 787 Dreamliner 299 chỗ ngồi.

Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Thụy Điển đưa du khách Bắc Âu đến Phú Quốc ngày 8-3-2016 - Ảnh: N.TRIỀU
Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Thụy Điển đưa du khách Bắc Âu đến Phú Quốc ngày 8-3-2016 - Ảnh: N.TRIỀU

Sáng 27-10, ông Tommy Serban, Giám đốc sản phẩm tập đoàn TUI Bắc Âu, cho biết vừa tổ chức họp mặt tất cả các đối tác tại huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) để chia sẻ kế hoạch và chiến lược của các nhà điều hành tour du lịch tại Phú Quốc trong mùa đông sắp tới và trong tương lai. 

Ông Tommy Serban rất vui mừng khi được chọn Phú Quốc là điểm đến cho các khách hàng Bắc Âu của TUI. Theo tính toán, sẽ có khoảng 5000 khách từ Thụy Điển đến thăm hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam trong 6 tháng tới.

"Sân bay Phú Quốc là một cơ sở hạng nhất và chúng tôi tự tin khách hàng của chúng tôi trong thời gian 2 tuần ở hòn đảo này sẽ được phục vụ những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng tương lai của du lịch và chương trình của chúng tôi ở đây sẽ rất tươi sáng”, ông Tommy nhận xét. 

"Với những chuyến bay đã thực hiện đến Phú Quốc vào tháng 3-2016, khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy tuyệt vời. Vì thế chúng tôi khẳng định rằng, với 3 chuyến bay mỗi tuần bắt đầu từ tháng 11-2017, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho Phú Quốc nhiều khách hàng hơn”, ông Tommy tự tin. 

TUI Bắc Âu có kế hoạch phát triển hoạt động của mình tại Phú Quốc một cách bền vững, nỗ lực hết mình cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và cá nhân để đảm bảo rằng sự tăng trưởng của ngành du lịch được thực hiện một cách tốt nhất có thể.

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên