07/06/2017 08:00 GMT+7

​Thưởng thức vị êm đằm của thương hiệu bia thượng hạng

T.D.V
T.D.V

Trong khi nhiều quý ông xem bia như một thước đo phong độ, dùng tửu lượng để phân đua cao thấp trong các buổi tiệc, thì người sành bia lại quan niệm khác.

Huỳnh Anh ấn tượng với vị bia êm đằm của dòng bia cao cấp từ Nhật Bản

Thay vì cách uống bia “vội vã”, họ chọn cách uống chậm rãi để cảm nhận trọn vẹn vị êm đằm của vị bia thượng hạng, để từ đó cuộc hội ngộ được thăng hoa và kéo dài bất tận. Họ gọi đó là “văn hóa thưởng bia”. 

Điều gì tạo nên hương vị chất lượng trong từng cuộc vui?

Thưởng thức bia chuẩn phong cách là một cuộc hành trình mà ở đó, vị giác được trải nghiệm theo từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong một hành trình dài, ai muốn đi xa phải đi từ từ và bắt đầu từ những bước nhỏ. Người uống bia cũng vậy, họ phải trải qua khoảnh khắc dạo đầu đầy hứng khởi khi lắc nhẹ làn bia sóng sánh thơm lừng. Sau đó, nhẹ nhàng ghé sát thành ly để mùi hương của lúa mạch béo ngậy xông vào khoang mũi và lớp bọt mịn màng thanh khiết chạm vào đầu môi. 

Khi cảm hứng đã được khơi nguồn, người thưởng lãm sẽ uống từng ngụm vừa phải để trải nghiệm trọn vẹn vị êm đằm khó cưỡng của chất bia thượng hạng, để vị giác được thăng hoa và đọng lại dư âm ấn tượng, đầy quyến luyến. 

Có rất nhiều dòng bia được ưa chuộng trên thế giới nhưng không phải dòng bia nào cũng được người sành bia dành tặng danh hiệu “thượng hạng”. Hỏi bất cứ người sành bia nào, chất bia đem lại dư vị êm đằm đặc trưng khiến xúc cảm thăng hoa mới xứng đáng với danh hiệu bia thượng hạng. Dư vị đậm đà lan tỏa luôn mãi vẹn nguyên như những ngụm đầu tiên. Bia ngon sâu lắng kích thích cuộc hội ngộ với bạn hữu càng thêm vui.

Mang trên mình đẳng cấp và bảo chứng chất lượng của dòng bia cao cấp đến từ Nhật Bản, Sapporo Premium Beer đã từng bước hình thành nên quan điểm thưởng thức bia hiện đại trong giới mộ điệu Việt. Thưởng thức bia không còn là so đo ly bia vơi đầy, bia thượng hạng phải được thưởng lãm đúng chuẩn phong cách mới đáp ứng được nhu cầu của cuộc vui. Thế nên không khó hiểu khi Sapporo Premium Beer nhanh chóng được đón nhận và trở thành người bạn tâm giao của giới sành bia hiện đại. 

Khách hàng Việt cảm nhận vị bia Sapporo Premium Beer như thế nào?

Anh Minh Anh (nhân viên bán hàng, quận Bình Thạnh) chia sẻ: “Vì tính chất công việc, phải thường xuyên tiếp khách hàng trên bàn tiệc, mình đã thử qua rất nhiều loại bia. Nhưng bia Sapporo để lại cho mình rất nhiều ấn tượng. Nhất cách thưởng thức bia thú vị đậm tính “Sapporo”, phải uống chậm rãi để cảm nhận hết vị êm đằm khó cưỡng ấy. Vậy mà, trước giờ mình vẫn nghĩ phải uống thật nhanh và trăm phần trăm thì nhìn mới bản lĩnh.”

Trải nghiệm “Trên đỉnh êm đằm” khiến Liêu Hà Trinh cứ muốn thưởng thức mãi

Đồng quan điểm với Minh Anh, chị Tú Oanh, nhân viên văn phòng nữ chia sẻ: “Ban đầu, Oanh nghĩ bia chỉ dành cho đàn ông, và rất khó uống. Tình cờ, công ty Oanh có tiệc và mọi người đều uống bia Sapporo. Nên Oanh cũng hào hứng thử. Mà hay ghê, vị bia uống rất ngon và êm đằm, sảng khoái lắm. Cảm giác chỉ muốn nhâm nhi mãi.”

Với hơn 140 năm kinh nghiệm sản xuất bia, Sapporo luôn áp dụng quy trình sản xuất chuẩn mực Nhật Bản để mang lại hương vị bia thượng hạng cho người tiêu dùng Việt Nam. Cam kết sự nghiêm ngặt trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và áp dụng công nghệ Fresh Keep hiện đại (giúp cho vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia trong suốt quá trình sản xuất). Giám sát quy trình này là những nghệ nhân nấu bia của Sapporo. Họ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm nấu bia và am hiểu sâu sắc về văn hoá thưởng bia nhằm cho ra đời những mẻ bia đồng nhất chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

Sapporo Premium Beer với phong cách thưởng bia mới đang từng bước chinh phục khẩu vị Việt

Hướng đến sự hoàn mỹ trong vị bia Sapporo Premium Beer êm đằm, Sapporo không ngừng nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm mới thuyết phục giới sành bia Việt - Chinh phục đỉnh vị giác với vị bia êm đằm khó cưỡng. Đây cũng là cách Sapporo Việt Nam thực hiện “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” nhằm góp phần làm phong phú nền văn hoá ẩm thực Việt Nam.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên