07/12/2012 17:21 GMT+7

Thưởng thức Last Christmas theo phong cách Gangnam

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Trong không khí tưng bừng chào đón Giáng sinh, DJ Paolo Monti đã khéo léo lồng ghép ca khúc kinh điển Last Christmas với bản nhạc đang gây sốt Gangnam style thành một clip vui nhộn mang tên Last Gangnam Christmas.

ddpNNTJy.jpgPhóng to
Ca sĩ PSY - Ảnh: Mashable
Video Last Gangnam Christmas theo phong cách Gangnam - Nguồn: YouTube

Mặc dù hai bài hát có giai điệu khác hẳn nhau: Last Chrismast của Wham du dương, êm ái trong khi Gangnam style của rapper người Hàn Psy vô cùng sôi động nhưng dưới bàn tay của Paolo Monti, tất cả được hòa quyện một cách vô cùng nhuần nhuyễn.

Chính vì vậy, dù mới được đăng tải trên website chia sẻ Vimeo, Last Gangnam Christmas đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội và được nhiều người hưởng ứng, đặc biệt khi clip ra mắt đúng thời điểm Giáng sinh đang cận kề.

"Thật là một ý tưởng tuyệt vời! Tôi yêu thích Last Chrismast nhưng phát chán với Gangnam style. Và Last Gangnam Christmas là lý do để tôi bắt đầu yêu thích ca khúc này" - một bạn đọc có nickname Miss Xandi chia sẻ trên Vimeo.

Tuy vậy không phải lúc nào những người yêu thích Last Chrismast cũng có thể chấp nhận việc ca khúc bất hủ này bị biến tấu. Trên trang YouTube nhiều bạn đọc cho rằng Last Gangnam Christmas “nhảm nhí” và phá hủy ca khúc Last Christmas nguyên bản.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên