11/06/2016 05:10 GMT+7

Dự đoán EURO để có cơ hội nhận 100 triệu đồng từ MyVita

BÁO TUỔI TRẺ
BÁO TUỔI TRẺ

TT - Nhân mùa Euro 2016, báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng MyVita phối hợp tổ chức chương trình “Thưởng thức Euro cùng MyVita” với cuộc thi cắt phiếu “Thử tài dự đoán Euro” và cuộc thi ảnh “Vui khỏe cùng MyVita” với tổng giải thưởng 173 triệu đồng.

Euro 2016 đã tưng bừng khai mạc đêm 10-6. Ảnh: REUTERS

 

Trong số báo hôm nay, chúng tôi giới thiệu cuộc thi cắt phiếu “Thử tài dự đoán Euro”.

1. Thể lệ cuộc thi:

- Cuộc thi dành cho tất cả bạn đọc trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi và nghề nghiệp. Mỗi người có thể tham gia một hoặc nhiều phiếu dự đoán.

- Bạn đọc cắt phiếu dự đoán trên nhật báo Tuổi Trẻ hoặc phiếu dự đoán do nhãn hàng MyVita phát hành (không được photocopy hoặc sao chép).

- Bạn đọc điền thông tin cá nhân, trả lời câu hỏi của cuộc thi và gửi phiếu dự đoán trực tiếp đến thùng phiếu đặt tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ, hoặc qua đường bưu điện đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ: số 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM, hoặc đến VPĐD báo Tuổi Trẻ trên cả nước. Ngoài bì thư ghi rõ tham dự cuộc thi “Thử tài dự đoán Euro”. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với những phiếu gửi đến trễ hơn thời gian quy định hoặc bị thất lạc.

- Từ ngày 11-7 đến 17-7, ban tổ chức sẽ tổng hợp phiếu trả lời đúng câu hỏi của cuộc thi và tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên chọn 16 bạn đọc lọt vào vòng chung kết cuộc thi dưới sự chứng kiến của đại diện đơn vị tài trợ, báo/đài và báo Tuổi Trẻ. 16 bạn đọc lọt vào vòng chung kết cuộc thi sẽ được mời tham dự lễ tổng kết chương trình “Thưởng thức Euro cùng MyVita” dự kiến được tổ chức tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ để trực tiếp bốc thăm cho các giải thưởng cuộc thi (bạn đọc tự túc chi phí đến tham dự).

- Bạn đọc may mắn đoạt giải cuộc thi chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập theo quy định.

- Đơn vị tài trợ và báo Tuổi Trẻ được quyền sử dụng hình ảnh người đoạt giải cuộc thi.

2. Giải thưởng:

- 1 giải nhất 100.000.000 đồng

- 1 giải nhì 10.000.000 đồng

- 14 giải khuyến khích 2.000.000 đồng/giải

Tổng giải thưởng các cuộc thi trên Tuổi Trẻ  là 496 triệu đồng

496 triệu đồng là tổng giải thưởng các cuộc thi nằm trong chương trình “Thưởng thức Euro cùng MyVita” do Công ty cổ phần SPM tài trợ và chương trình “Sôi động Euro cùng Bia Sài Gòn” do Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tài trợ trên các ấn phẩm Tuổi Trẻ nhân mùa Euro 2016. Đây cũng là kỳ Euro có tổng giải thưởng cuộc thi dành cho bạn đọc cao nhất từ trước đến nay trên Tuổi Trẻ.

“Hân hạnh đi cùng Tuổi Trẻ thêm một mùa Euro”

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Thế Kỷ - tổng giám đốc Công ty cổ phần SPM - nhân sự kiện phối hợp cùng Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Thưởng thức Euro cùng MyVita”. Ông Nguyễn Thế Kỷ nói: “Mùa Euro đầu tiên chúng tôi hợp tác với Tuổi Trẻ tổ chức các sân chơi dành cho bạn đọc là Euro 2008 do Áo và Thụy Sĩ đồng đăng cai. Ngoài ra, SPM còn gắn bó với Tuổi Trẻ ở nhiều sự kiện thể thao lớn khác như World Cup, SEA Games hay Olympic. Đây đã là mùa Euro thứ ba chúng tôi gắn bó với Tuổi Trẻ. Chúc bạn đọc Tuổi Trẻ có thêm một mùa Euro đáng nhớ và chúc mọi người giành những giải thưởng trong các cuộc thi năm nay”.

BÁO TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên